Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cầu thủ nổi tiếng thoát cảnh thất nghiệp

Jack Wilshere, Mario Mandzukic và nhiều cầu thủ tên tuổi đã kịp tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021.

chuyen nhuong anh 1

Jack Wilshere gia nhập CLB Bournemouth ở giải hạng Nhất Anh. Vài năm trước, Wilshere là trụ cột ở tuyến giữa tuyển Anh. Dù vậy, một loạt chấn thương khiến cựu "thần đồng" của Arsenal trượt dốc. Với Wilshere, được trở lại sân cỏ đã là may mắn sau nhiều tháng tập chay.

chuyen nhuong anh 2

Tiền vệ Shinji Kagawa chuyển đến CLB PAOK ở Hy Lạp. Trước đó, ngôi sao người Nhật Bản đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với CLB Real Zaragoza. Kagawa từng là cái tên nổi danh trong màu áo Dortmund và Man Utd. Tuy nhiên, anh đã 31 tuổi và không còn duy trì phong độ đỉnh cao.

chuyen nhuong anh 3

Mario Mandzukic thất nghiệp từ tháng 7/2020 sau khi rời giải VĐQG Qatar. Tiền đạo người Croatia được AC Milan cưu mang bằng bản hợp đồng 6 tháng. Lúc này, Milan đang cạnh tranh chức vô địch Serie A. Mandzukic được xem là phương án dự bị lý tưởng cho Zlatan Ibrahimovic.

chuyen nhuong anh 4

Trước kỳ chuyển nhượng đông 2021, Hulk thông báo chấm dứt hợp đồng với CLB Shanghai. Anh được Wolves và một số đội bóng tầm trung ở La Liga liên hệ. Dù vậy, cựu tuyển thủ Brazil quyết định trở về quê nhà khoác áo Atletico MG.

chuyen nhuong anh 5

Tiền vệ Max Meyer cập bến FC Kohn sau khi chấm dứt hợp đồng với Crystal Palace. 5 năm trước, Meyler được đánh giá là tiền vệ triển vọng hàng đầu nước Đức. Thế nhưng việc lựa chọn gia nhập Palace đã khiến sự nghiệp của cựu tiền vệ Schalke lâm bi kịch.

chuyen nhuong anh 6

Sau 2 mùa giải chơi bóng tại Trung Quốc, tiền đạo Stephan El Shaarawy quyết định chấm dứt hợp đồng với Shanghai Shenhua. Bến đỗ tiếp theo của El Shaarawy là AS Roma. Trước đây, cựu tuyển thủ Italy khoác áo Roma 3 mùa giải và thi đấu khá thành công.

chuyen nhuong anh 7

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ kết thúc lúc 23h hôm nay tại Anh. Ở các giải Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nga... thời hạn sẽ kéo dài thêm nửa ngày. Lúc này, Diego Costa, Alex Teixeira, Alexandre Pato, Daniel Sturridge và một loạt cầu thủ nổi tiếng chưa có bến đỗ mới. Trong giai đoạn bóng đá bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các cầu thủ càng khó khăn để đàm phán hợp đồng.

7 vụ chuyển nhượng nổi bật ở Premier League đầu năm 2021

Amad Diallo, Jesse Lingard và Said Benrahma là những thương vụ nổi bật trong kỳ chuyển nhượng ở Premier League đầu năm nay.

Solskjaer đẩy 13 cầu thủ khỏi Man Utd trong 2 năm

Kể từ khi tiếp quản ghế HLV trưởng Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer mạnh tay loại bỏ những cầu thủ không còn tương lai ở CLB.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm