Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho lên tiếng bảo vệ Gareth Bale

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng thất bại 0-1 trước Brighton là lỗi của tập thể Tottenham.

Sau trận đấu, khi được hỏi liệu Gareth Bale có đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi trở lại Tottenham hay không, HLV Jose Mourinho trả lời: "Chúng tôi đã thua. Chúng tôi thua cùng nhau, không vì một cá nhân chơi tệ".

"Tôi nghĩ câu hỏi đó là không công bằng, đặc biệt là đối với tôi, người đứng đầu tập thể. Tôi không nghĩ mình muốn trả lời câu hỏi này. Nếu câu hỏi này xuất hiện trong một thời điểm tuyệt vời của đội bóng, sau một chiến thắng chẳng hạn, và khi Gareth cũng như cả đội chơi một trận đấu tốt, tôi sẽ trả lời các bạn dễ dàng hơn. Chúng tôi đã thua cùng nhau", Mourinho nói thêm.

mourinho bao ve bale anh 1

Bale gây thất vọng trong lần thứ 2 đá chính ở Premier League mùa này. Ảnh: Getty.

Trong cuộc đối đầu Brighton, Bale được HLV Mourinho tung ra sân từ đầu để thay thế Harry Kane. Trước đó, trong trận đấu với Liverpool, đội trưởng Tottenham đã dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Trên sân Amex, Bale không thể giúp hàng công Tottenham chơi khởi sắc mà chỉ để lại sự thất vọng. Trong suốt 60 phút có mặt trên sân, anh không tung nổi một cú dứt điểm nào và phải nhường chỗ cho Lucas Moura.

Ở trận này, Tottenham cũng lép vế so với đối thủ về khả năng tạo cơ hội. "Spurs" kiểm soát bóng 57% nhưng chỉ thực hiện 8 pha dứt điểm, bằng một nửa của Brighton.

Với thất bại này, Tottenham đã lỡ cơ hội vượt mặt West Ham, đội bóng đã thất bại 1-3 trước Liverpool ở trận đấu trước đó. Thầy trò HLV Mourinho đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 33 điểm sau 20 trận.

mourinho bao ve bale anh 2
'Kế hoạch kết hợp Son với Bale không thành công' HLV Jose Mourinho thừa nhận thất bại trong việc tạo ra mối liên kết giữa Son Heung-min và Gareth Bale ở trận thua 0-1 của Tottenham trước Brighton tại vòng 21 Premier League.

Jose Mourinho đã đúng về Bale

Tottenham Hotspur không đáng sợ hơn khi có Gareth Bale trong đội hình. Thậm chí, chân sút người xứ Wales phơi bày điểm yếu của đại diện thành London.

Thảm họa Gareth Bale

Được kỳ vọng sẽ giúp Tottenham nâng tầm để cạnh tranh suất dự Champions League, nhưng Gareth Bale đang chính là vật cản cho tham vọng đó của Spurs.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm