Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn âm thanh kết nối với di động giá 18 triệu của Panasonic

Max 770 cho chất lượng âm thanh tốt, tích hợp sẵn tính năng hát Karaoke và có khả năng đồng bộ với điện thoại, máy tính bảng Android để điều chỉnh từ xa.

Trong khuôn khổ hội nghị khách hàng diễn ra giữa tuần qua, Panasonic đã cho giới thiệu tại Việt Nam dàn âm thanh mini SC-Max 770G SK.

Điểm nhấn đầu tiên của dàn âm thanh nói trên là bộ loa công suất 3.300 W. Max 770 cho thanh với độ trung thực cao nhờ thùng loa 4 dải tần cực đại với loa siêu trầm 38cm và bộ khuếch đại 3 lớp kỹ thuật số.

Đại diện Panasonic trình bày về tính năng của dàn âm thanh Max 770.
Đại diện Panasonic chia sẻ về tính năng của dàn âm thanh Max 770.

Có thiết kế hầm hố nhưng cách vận hành dàn âm thanh này khá đơn giản. Max 770 tích hợp sẵn tính năng hát karaoke, hỗ trợ 2 USB (ghi và phát) với bộ nhớ trong lên đến 500 bản nhạc. Ngoài ra, dàn âm thanh này còn được tích hợp hiệu ứng Max DJ, cho phép tinh chỉnh những hiệu ứng đặc biệt ấn tượng khi phát nhạc.

Tính năng được Panasonic đặc biệt nhấn mạnh của Max 770 là khả năng đồng bộ với điện thoại, máy tính bảng Android (phiên bản 4.1 trở lên). Dàn âm thanh này có thể kết nói với thiết bị di động qua Bluetooth hoặc NFC, cho phép người dùng điều khiển từ xa. Khi phát nhạc, Max 700 hiển thị hiệu ứng lăng kính rất đẹp mắt. Người dùng có thể tùy chọn nhiều màu khác nhau để phù hợp với căn phòng của mình.

Điểm nhấn của dàn âm thanh này là hiệu ứng DJ, khả năng kết nối với thiết bị di động.
Điểm nhấn của dàn âm thanh này là hiệu ứng DJ và khả năng kết nối tốt với thiết bị di động.

Theo phía nhà sản xuất, Max 770 sẽ được bán rộng rãi tại các siêu thị điện máy vào tháng 5 tới với giá 18 triệu đồng. Ngoài ra, công ty Nhật Bản cũng cho bán ra một bộ dàn Max 370 với công suất và kích thước nhỏ hơn với giá dự kiến 15 triệu đồng.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện hội nghị khách hàng vừa diễn ra, Panasonic đã cho giới thiệu hàng loạt các dòng sản phẩm chủ đạo khác như các mẫu máy ảnh mirrorless, trong đó có Lumix GM1 – được quảng cáo là máy mirrorless nhỏ nhất thế giới.

Bên cạnh đó, hãng cũng cho trưng bày hàng loạt những mẫu tủ lạnh, máy điều hòa hay máy giặt sử dụng công nghệ Econavi có khả năng học thói quen của người dùng để điều chỉnh lượng điện năng tiêu thụ cho phù hợp.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm