Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn á quân V.League 2022 tỏa sáng trận HAGL - Bình Dương

Trận hòa 1-1 giữa CLB Bình Dương và HAGL ở vòng 2 V.League 2023 được định đoạt bởi các cầu thủ khoác áo Hải Phòng mùa trước như Ngọc Quang, Quang Nho, Rimario.

hagl anh 1

Chiều 8/2, Ngọc Quang được HLV Kiatisuk Senamuang xếp đá chính ở trận gặp Bình Dương. Anh được xếp đá ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Cầu thủ sinh năm 1996 có nhiệm vụ điều tiết thế trận cùng Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh.

hagl anh 2

Không chỉ làm khá ổn nhiệm vụ kiểm soát khu trung tuyến, Ngọc Quang còn tỏa sáng. Phút 51 của trận đấu, anh có pha khống chế rồi dứt điểm hiểm hóc trong vùng cấm, mở tỷ số cho HAGL.

hagl anh 3

Đây là bàn thắng đầu tiên của HAGL ở mùa giải 2023. Với cá nhân Ngọc Quang, bàn thắng này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho anh để cùng Tuấn Anh, Minh Vương gánh vác HAGL sau khi đội bóng phố núi chia tay hàng loạt ngôi sao như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn...

hagl anh 4

Ngọc Quang cũng rất tích cực trong khâu hỗ trợ phòng ngự. Anh chăm chỉ đeo bám, không quá thua thiệt trong những tình huống tranh chấp với các tiền vệ to khỏe của CLB Bình Dương như Trần Trung Hiếu hay Moses Oloya.

hagl anh 5

Người kiến tạo cho Ngọc Quang chính là Dụng Quang Nho, một cầu thủ khác được gọi về HAGL sau một mùa giải khoác áo CLB Hải Phòng theo dạng cho mượn. HLV Lư Đình Tuấn đánh giá Quang Nho, Ngọc Quang cũng như các cầu thủ trẻ khác đang có những bước trưởng thành nên không thể xem thường HAGL.

hagl anh 6

Bên kia chiến tuyến, một cầu thủ khoác áo CLB Hải Phòng mùa 2022 là Rimario cũng tỏa sáng. Phút 90+1, anh có pha đệm bóng cận thành giúp CLB Bình Dương giữ lại một điểm quý giá. Ảnh: Y Kiện.

hagl anh 7

Tuy nhiên, màn trình diễn của Rimario không thực sự ấn tượng ở trận đấu này. Anh chưa tạo ra sự kết nối với người đá cặp là Nguyễn Tiến Linh. Họ chỉ mới thi đấu cùng nhau 2 trận. HLV Lư Đình Tuấn tin điều này có thể cải thiện.

hagl anh 8

Trên sân Gò Đậu, một nhà á quân V.League 2022 cũng xuất hiện là Moses. Ở trận đấu này, anh có nhiều đường chuyền chuyển hướng tấn công chính xác. Sự có mặt của Moses giúp CLB Bình Dương có thế trận không hề thua thiệt so với HAGL.

hagl anh 9

Sau hai vòng đấu, cả CLB Bình Dương lẫn HAGL đều mới có 2 điểm. Họ cần nỗ lực rất nhiều trong chặng đường còn lại để có thể vào top 6.

Phản ứng của Kiatisuk về xung đột giữa HAGL và VPF Huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Gia Lai gửi lời cảm ơn đến VPF, đồng thời có những chia sẻ trước thềm mùa giải V.League 2023.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Người cũ HAGL khiêu khích trọng tài

Rimario Gordon không còn giữ được bình tĩnh với trọng tài chính sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong cuộc đối đầu giữa Bình Dương với HAGL tối 8/2.

HLV Kiatisuk: 'HAGL cần được thông cảm'

HLV Kiatisuk Senamuang tiếc nuối khi không thể giành trọn 3 điểm sau trận hòa 1-1 trước Bình Dương tại vòng 2 V.League tối 8/2.

HAGL đánh rơi chiến thắng ở phút 90+1

Tối 8/2, bàn thắng muộn của Rimario Gordon giúp Bình Dương cầm hòa HAGL 1-1 và giành lại 1 điểm trên sân nhà ở vòng 2 V.League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm