Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng xin chuộc lại giày cũ bằng mọi giá

Giám khảo X Factor hứa sẽ hậu tạ, thết đãi ăn tối hoặc cho bất kì ai ôm hôn, chụp hình nếu người đó mang trả lại đôi giày quý.

Ngày 10/8 trên trang Facebook cá nhân, ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ than thở chuyện mất giày. Kèm theo thông tin này là đề nghị xin chuộc giày rất hài hước, khiến người xem bật cười. 

Hình ảnh đôi giày bị mất đang cần chuộc lại của Đàm Vĩnh Hưng.

Mở đầu đoạn chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng than thở: "Hôm qua là ngày gì mà xui quá đi, mất ngủ, mất sức, mất thêm đôi giày nữa chứ! Khán giả ở Từ Sơn - Bắc Ninh ơi, có bác nào đang giữ của Hưng đôi giày thì cho Hưng xin chuộc lại nhé, khổ ghê! Vì nó liên quan tới cả một màu xanh của dây nịt, đồng hồ, giỏ xách của Hưng".

Nam ca sĩ cũng không quên giải thích cặn kẽ cái lợi của việc mang trả đôi giày, để ai có lỡ "cầm nhầm" còn biết và cân nhắc: "Các bác có giữ cũng khó mang lắm, vì màu sắc đó người bình thường khó sử dụng, hơn nữa size của Hưng mang mới vừa. Xin hậu tạ bằng nhiều cách khác nhau, nếu bạn muốn chuộc bằng tài chính cũng được, bằng một đêm xem ca nhạc ở Hà Nội với cả nhà bạn cũng được, hoặc bạn muốn đi ăn tối riêng với Hưng và Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn bạn cảm ơn, chụp hình thật nhiều với các bạn cũng được".

Giám khảo của chương trình X Factor thậm chí còn nhấn mạnh trong một bức hình khác rằng đôi giày màu xanh này không còn "xịn" do anh từng làm đổ nước hoa vào và tạo nên vệt loang ở phía cạnh giày.

Trước đây, nam ca sĩ từng không ít lần diện đôi giày xanh với trang phục, phụ kiện ton-sur-ton trong các sự kiện lớn nhỏ.
Trước đây, nam ca sĩ từng không ít lần diện đôi giày xanh với trang phục, phụ kiện ton-sur-ton trong các sự kiện lớn nhỏ. Ảnh: Saoonline

Lời kêu gọi xin chuộc giày của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng cũng như các fan. Bên cạnh một số ý kiến chia sẻ, cảm thông với hoàn cảnh éo le của nam ca sĩ nhưng cũng có không ít bình luận cho rằng Đàm Vĩnh Hưng tự dựng lên câu chuyện mất giày hàng hiệu để PR bản thân.

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiến phản pháo, anh nói: "Đôi giày đó không phải giá trăm triệu đâu các anh chị ơi! Rao hàng lên tận trời xanh thế làm sao người ta trả giày cho em. Khổ lắm".

Đây không phải lần đầu tiên ca sĩ than thở chuyện mất đồ trên Facebook cá nhân. Anh từng chia sẻ chuyện mất chiếc đồng hồ đính kim cương và nhận được thông tin để chuộc lại sau đó không lâu.

Ma Kết

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm