Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm chăm chú tạo kiểu tóc cho Dương Khắc Linh

Để "cảm ơn" sự quan tâm đặc biệt trong hậu trường của Mr Đàm, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã quyết định tỏ tình với giọng ca "Say tình" ngay trên sân khấu X Factor sau đó.

Tối 10/8, trong đêm liveshow thứ hai, Mr Đàm có mặt tại hậu trường X Factor từ khá sớm. "Ông hoàng nhạc Việt" vẫn giữ đúng phong độ với gu thời trang đẳng cấp, sang trọng và lịch lãm. Không sở hữu chiều cao hay vóc dáng quá lý tưởng song sự tinh tế trong cách chọn lựa và mix đồ hàng hiệu vẫn khiến giọng ca Say tình hút mọi ánh nhìn.
Có được vẻ ngoài như ý, Đàm Vĩnh Hưng không quên chăm chút cho quý ông còn lại của ghế nóng của X Factor - nhạc sĩ Dương Khắc Linh. 
Dương Khắc Linh ngồi "ngoan" để Mr Đàm tạo kiểu tóc. 
Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên hỏi thăm tình hình chuẩn bị của Hồ Ngọc Hà. 

Mặc dù đã sẵn sàng để lên sân khấu và ngồi vào vị trí ghế nóng song Hà Hồ vẫn tận dụng thời gian để luyện thanh dưới sự chỉ dẫn của nhạc sĩ Phương Uyên. 

Xem thêm: Phương Uyên chỉ chiêu độc luyện giọng cho Hà Hồ sau cánh gà

Tối 10/8, "gái một con" khoe khéo làn da trắng mịn và đôi gò bồng đảo căng đầy trong mẫu đầm đỏ nổi bật. 
Là huấn luyện viên của nhóm nam dưới 25, Hồ Quỳnh Hương tranh thủ dặn dò các thí sinh lần cuối trước khi lên sân khấu. 
Trong liveshow thứ 2 của X Factor, giọng ca đất mỏ lựa chọn cho mình một mẫu váy trễ vai bắt mắt, khoe trọn làn da trắng mịn, lấp ló khuôn ngực đầy đặn. 
Một mỹ nhân khác cũng tranh thủ tạo dáng, lưu lại khoảnh khắc xinh đẹp trước khi lên sóng truyền hình chính là MC của chương trình - nữ ca sĩ Thu Thuỷ. 

Tiểu Uyên

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm