Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không cay cú khi bị trượt giải MTV EMA 2017'

Nam ca sĩ cho biết có sự nhập nhằng giữa MTV châu Âu, châu Á và Việt Nam, đặc biệt là cách làm việc "dưới cơ" và không có tiếng nói của MTV Việt Nam.

Tối 12/11 (giờ địa phương), khán giả Việt Nam bất ngờ khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị trượt khỏi hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất). Trước đó, anh luôn dẫn đầu bình chọn và được dự đoán chiến thắng ở giải thưởng âm nhạc năm nay.

Theo chia sẻ, ngay đêm trao giải anh còn gặp phải sự cố nên buộc phải hủy sự kiện thảm đỏ, trở về khách sạn sớm. 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ cảm xúc sau những sự cố tại lễ trao giải MTV EMA 2017 diễn ra ở London, Anh. Anh khẳng định không buồn, không cay cú dù bản thân không chiến thắng ở hạng mục được đề cử.

Dam Vinh Hung truot giai EMA 2017 anh 1
Đàm Vĩnh Hưng trao đổi với đại diện ban tổ chức trước khi về khách sạn.

"Các năm trước Việt Nam thắng nhiều nên nghệ sĩ các nước khác quyết tâm làm cho bằng được hoặc ban tổ chức sợ các nước khác không mặn mà tham gia nên lật kèo vào phút chót", anh lý giải.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết có sự nhập nhằng giữa MTV châu Âu, châu Á và Việt Nam. Đặc biệt là cách làm việc "dưới cơ" và không có tiếng nói của MTV Việt Nam.

"Lúc đầu thông báo là ngày 4/11 sẽ đóng cổng bình chọn. Sau đó chuyển sang ngày 6/11. Ai ai trong nước cũng đinh ninh như thế! Sang đến đây thì mới biết là đến ngày 11/11 mới đóng cổng bình chọn. Vậy ban tổ chức cao nhất của MTV EMA 2017 hình như không muốn nước nào đến tham dự chăng? Nếu tuyên bố ngày 11 đóng cổng bình chọn và sẽ có kết quả thì làm sao có thể kịp làm visa, mua vé máy bay sang Anh nhận giải vào ngày 12/11", anh bức xúc viết.

Dam Vinh Hung truot giai EMA 2017 anh 2
Đàm Vĩnh Hưng tới Anh từ ngày 11/11. Ảnh: Khoa Trần.

Cuối cùng nam ca sĩ khẳng định biết ơn tình cảm khán giả đã dành cho mình. "Có giải hay không thì không ai đủ khả năng làm khác đi ba chữ Đàm Vĩnh Hưng trong tim mọi người", anh nhắn nhủ đến người hâm mộ.

Sáng 13/11, ban tổ chức MTV Việt Nam đã đưa ra thông cáo liên quan đến vụ việc. Theo đó, đến 23/10, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là người dẫn đầu lượt bình chọn và là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Best Southeast Asia Act. Tuy nhiên, MTV Việt Nam đã nhầm lẫn trong thời gian đóng cổng bình chọn khiến đại diện nước bạn có cơ hội vượt lên dẫn đầu.

Trong bản thông cáo được gửi đi, MTV Việt Nam cũng lấy làm tiếc vì ảnh hưởng đến hình ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như âm nhạc Việt Nam.

Gặp sự cố, Đàm Vĩnh Hưng phải bỏ thảm đỏ EMA và về khách sạn sớm

Chuẩn bị kỹ càng cho sự kiện trao giải MTV EMA 2017 ở London (Anh), Đàm Vĩnh Hưng đành phải rời sự kiện rất sớm để đảm bảo an toàn theo thông báo từ phía ban tổ chức.



Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm