Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng chưa đón Giao thừa cùng gia đình 15 năm nay

Kể từ ngày nổi tiếng và ăn cơm nghệ thuật, với ông hoàng nhạc Việt, được ở bên gia đình trong thời khắc năm mới là một điều xa xỉ.

 

Nhân dịp Tết Ất Mùi, Đàm Vĩnh Hưng đã thực hiện bộ hình xuân dành tặng cho khán giả khắp nơi. Trong những ngày cuối năm, anh đến ngắm vườn đào Nhât Tân nổi tiếng và lớn nhất Hà Nội.
Nói về Tết 2015, Mr. Đàm tâm sự, lỡ "ăn cơm" nghệ thuật nên anh năm nay sẽ dành khá nhiều thời gian đi diễn và phục vụ khán giả. Vào đêm giao thừa, anh sẽ biểu diễn cho khán giả Sài Gòn tại công viên 23/9. Mặc dù không được đón giao thừa cùng gia đình nhưng Mr. Đàm vẫn rất vui vì đem tiếng hát của mình đến gần hơn với người yêu nhạc.
Sau khi biểu diễn, anh sẽ chạy về nhà và chào đón những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới. Anh chia sẻ, cũng như mọi năm, lịch biểu diễn của anh dày đặc nhưng thay vì chạy show ở các tỉnh thành, anh lại nhận show ở TP HCM để có thể ở gần gia đình hơn.
Anh tâm sự, hơn 15 năm nay, kể từ ngày đi hát, chưa năm nào anh được đón Giao thừa cùng gia đình, người thân. Do vậy, anh luôn ghen tỵ với những  người được ở cạnh ba mẹ trong thời khắc năm mới.
Bộ ảnh Tết của nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân trải dài từ Hà Nội vào Sài Gòn. Anh ngẫu hứng trước sắc vàng của hoa cúc - nét đặc trưng của Tết miền Nam.
Trước Tết, ông hoàng nhạc Việt cũng phát hành DVD The best Collection Yêu em cả trong giấc mơ. Đây là sản phẩm đầu tiên trong dịp đầu năm mới của anh được đón nhận, dù chỉ mới phát hành được chưa đầy 1 tuần,nhưng với số lượng đĩa bán rất chạy.
Nam ca sĩ 43 tuổi chia sẻ, anh cảm thấy rất vui và đây cũng là chiến lược đúng đắn của mình khi quyết định ra mắt sản phẩm sẩm nhạc vào thời điểm này Mr. Đàm muốn các khán giả của mình, ai cũng có thể mua được và là món quà Tết dành tặng nhau.
Đầu năm mới, huấn luyện viên The Voie thực hiệnlive với chủ đề Đàm Vĩnh Hưng và các quán quân. Sau đó, anh sẽ bật mí những chi tiết cụ thể và danh sách khách mời khi chương trình gần diễn ra.
Nam ca sĩ thực hiện bộ ảnh Tết ở hai miền đặc trưng Hà Nôi và TP HCM với mong muốn tri ân khán giả, mong họ hiểu được tình cảm của anh dành cho khán giả hai nơi đều như nhau.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm