Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng rủ học trò cưng đi làm tóc

Dù bận rộn với lịch diễn cuối năm nhưng ông hoàng nhạc Việt vẫn tranh thủ đến gặp chuyên gia tạo mẫu tóc của Angelina Jolie, Jennifer Aniston... để được tư vấn và chăm sóc tóc.

Ngày 25/1, Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ đến gặp gỡ chuyên gia tóc hàng đầu thế giới Caroline Greyl. Nam ca sĩ còn được chính tay Caroline Greyl kiểm tra độ hư tổn, tư vấn bảo vệ, chăm sóc tóc cho mình.
Nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân đi cùng học trò cưng - Ngọc Thanh Tâm. Sau khi hợp tác trong bộ phim Hiệp sĩ mù do anh sản xuất, mối quan hệ của cả hai càng trở nên thân thiết.
Sau khi được tư vấn, Đàm Vĩnh Hưng thích thú khi được chuyên gia tóc hàng đầu thế giới hướng dẫn cách để nuôi dưỡng, bảo vệ mái tóc. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng tâm sự rằng, anh rất chú trọng đến mái tóc thời thượng, không lỗi mốt của mình và thường lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc đắt tiền, thuộc các thương hiệu nổi tiếng thể giới để sử dụng.
Caroline Greyl là chuyên gia chăm sóc tóc cho các ngôi sao Hollywood như Angelina Jolie, Kerry Washington, Rosie Huntington, Gwyneth Paltrow, Jennifer Aniston...
Chuyên gia tóc Caroline Greyl vừa sang thăm Việt Nam và có ý định mở rộng thương hiệu tại TPHCM. Cô cảm thấy rất vui khi được trực tiếp trò chuyện, trao đổi với những nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như Mr Đàm, Trang Trần, Dương Yến Ngọc, Mỹ Uyên...
Trang Trần cũng hào hứng khi được chuyên gia nổi tiếng chăm sóc mái tóc hư tổn nặng nề sau thời gian cắt nhuộm và tẩy để hợp với tạo hình nhân vật Mỹ chột trong phim Hương Ga.
Chuyên gia Caroline Greyl hướng dẫn cô Khàn bảo vệ mái tóc khô cứng do nhuộm quá nhiều.
Ngọc Thanh Tâm cũng vui mừng khi đã tìm được bí kíp để bảo vệ, chăm sóc tóc do thường xuyên phải cắt, uốn, nhuộm để đáp ứng tính chất công việc. Nữ chuyên gia tóc muốn mời nữ diễn viên làm gương mặt đại diện thương hiệu tại Việt Nam.
Nữ diễn viên Mỹ Uyên cũng đến để tư vấn.
Người đẹp Dương Yến Ngọc chia sẻ, cô sẽ thực hiện đúng những bước chăm sóc tóc theo tư vấn của Caroline để có được mái tóc đẹp.

Thanh Ngọc

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm