Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại tiệc mua sắm hè giảm đến 50% tại Maison

Tín đồ thời trang có cơ hội mua sắm hàng hiệu từ loạt tên tuổi nổi tiếng với sự kiện ưu đãi “Sale in style - Sale up to 50%++” của Maison.

Maison anh 1

Bước vào mùa ưu đãi sôi động, Maison tiếp tục mang đến chương trình giảm sâu đến hơn 50% với gần 20 thương hiệu quốc tế. Đây là một trong những chương trình lớn nhất năm về số lượng sản phẩm, mức ưu đãi cũng như deal giảm thêm khi mua sắm.

Maison anh 2

Nhiều nhãn hiệu quần áo, giày dép, túi xách và phụ kiện sẽ lên kệ với hàng trăm mẫu mới cùng mức giá “mềm” như Pedro, MLB, Charles & Keith, Puma, Havaianas, Marhen.J… Tín đồ thời trang có cơ hội mua sắm không lo về giá.

Maison anh 3

Là nhãn hàng giày, túi và phụ kiện “quốc dân”, Charles & Keith thu hút sự quan tâm lớn. Đông đảo khách hàng đến tham quan, chốt đơn đợt ưu đãi hấp dẫn đến hơn 50% này.

Chương trình End of season sale 2022 diễn ra từ ngày 23/6 đến 24/7 tại hệ thống online và cửa hàng Maison trên toàn quốc.

Hệ thống quy tụ gần 20 thương hiệu thời trang cao cấp, gồm: Dsquared2, Coach, Weekend Max Mara, Pinko, Max&Co., The Kooples, Ted Baker, MLB, Charles & Keith, Pedro, Puma, Skechers, Havaianas, Mujosh, Gigi, Ceci, Marhen.J.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại đây và hệ thống cửa hàng tại đây.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm