Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đại tiệc kim cương' vinh danh doanh nhân cùng mỹ phẩm Almonds

Công ty TNHH SX TM DV Mỹ phẩm Almonds vừa tổ chức chương trình “Đại tiệc kim cương - Vinh danh doanh nhân” nhằm tri ân hệ thống các nhà phân phối, đại lý đồng hành trong năm qua.

Chương trình “Đại tiệc kim cương” được diễn ra vào ngày 21/1 tại Trung tâm hội nghị cao cấp Queen Plaza Kỳ Hòa, với sự tham gia của hàng trăm khách mời là nhà phân phối, đại lý của Almonds trên cả nước. Hội nghị là dịp để Almonds khẳng định cũng như đánh dấu những bước khởi đầu thành công của mình trên con đường chinh phục cái đẹp.

Almonds anh 1
Đông đảo đại lý, nhà phân phối tề tựu tại sự kiện.

 Xuyên suốt buổi tiệc là không khí vui vẻ, thân mật với nhiều hoạt động ý nghĩa, giao lưu giữa ban giám đốc và các thành viên trong hệ thống. Tập thể Almonds đã cùng nhìn lại một chặng đường đã đi qua và định hướng phát triển trong năm mới 2018.

Almonds anh 2

Các đại lý xuất sắc được vinh danh.

Chương trình còn là cơ hội để các nhà phân phối, đại lý trên cả nước được gặp gỡ, giao lưu và trau dồi thêm một số kinh nghiệm bán hàng, góp phần gắn kết thêm mối quan hệ khăng khít giữa các thành viên với nhau.

Tiêu điểm của hội nghị là buổi lễ “Vinh danh doanh nhân” nhằm tôn vinh những nhà phân phối, đại lý đã có thành tích xuất sắc nhất trong năm 2017, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Almonds anh 3
Nhà phân phối Kiều Loan đã có thành tích xuất sắc nhất trong năm 2017.

Phần thưởng cao nhất là 50 triệu tiền mặt cùng một xe Honda AirBlade đã được trao tận tay cho nhà phân phối độc quyền xuất sắc nhất Kiều Loan - người đã gắn bó và đồng hành cùng Almonds từ lúc khi mới thành lập.

Ngoài ra, các phần thưởng cùng quà tặng giá trị khác như tiền mặt và vàng 24K cũng được trao đến các tổng đại lý và đại lý khu vực xuất sắc nhất. Buổi lễ đã khép lại thành công tốt đẹp trong nụ cười rạng rỡ của mọi người.

Almonds anh 4
Các nhà phân phối và đại lý đã có được những phần thưởng xứng đáng trong quá trình đồng hành cùng sự phát triển của Almonds.

Là một công ty sinh sau đẻ muộn trong ngành mỹ phẩm nhưng Almonds đã đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Chỉ gần một năm trên thị trường, điều mà Almonds tự hào có được chính là sự ủng hộ và niềm tin yêu của khách hàng dành cho sản phẩm, đặc biệt hơn là sự đồng hành xuyên suốt của các đối tác phân phối - những người đã có công lao to lớn trong sứ mệnh đưa thương hiệu Almonds đi khắp mọi miền.

Almonds anh 5
CEO Đoàn Thị Thùy Trang - nhà sáng lập thương hiệu Almonds.

Vốn quý giá nhất của một doanh nghiệp đó chính là con người. Almonds đã đi đến được những thành công như ngày hôm nay, tất cả nhờ vào sự đồng lòng, gắn kết và giúp đỡ của mọi người, những nhà phân phối, đại lý đã luôn hết lòng vì công ty.

“Tôi trân trọng những đóng góp quý giá đó và cảm ơn các bạn đã có mặt tại sự kiện này. Đó là điều làm nên thành công của buổi lễ. Tôi hy vọng sẽ được cùng các bạn viết thêm những thành công mới cho Almonds, thực hiện những dự định đang ấp ủ trong năm mới 2018”, CEO Thùy Trang chia sẻ.

Ban co phai bac thay gia vi? hinh anh

Bạn có phải bậc thầy gia vị?

0

Món ăn ngon không chỉ nhờ vào độ tươi mới của nguyên liệu mà quan trọng hơn cả là sử dụng gia vị hợp lý. Vậy bạn đã biết cách nêm nếm để tạo ra các tuyệt phẩm ẩm thực tại gia?

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm