Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại Nhân bế thốc Thanh Duy ăn mừng chiến thắng

Nam ca sĩ lao vội lên sân khấu ngay khi chương trình kết thúc và nhấc bổng người bạn thân trong niềm hân hoan, sung sướng.

1

Chiến thắng của Thanh Duy trong đêm chung kết Gương mặt thân quen tối 11/7 không làm mọi người bất ngờ. Nhưng giây phút đăng quang của á quân Vietnam Idol 2008 có nhiều cung bậc cảm xúc mà chính anh cũng không biết diễn tả thành lời thế nào.

3

Sau khi sóng truyền hình trực tiếp kết thúc, Đại Nhân lao vội lên sân khấu và nhấc bổng Thanh Duy trong niềm vui sướng. Tất cả vây lấy để chúc mừng giọng ca Tonight chạm đến sự nổi tiếng sau 7 năm bước vào showbiz.

2

Đại Nhân luôn theo sát người bạn thân trong suốt nửa năm anh tham gia cuộc thi. Cả 2 từng vướng tin đồn tình cảm nhưng họ luôn phủ nhận và một mực khẳng định chỉ là bạn thân.

2

Giọng ca trẻ không ngại thể hiện tình cảm với Thanh Duy trước chốn đông người. Anh ân cần vén tóc cho nam ca sĩ trong lúc tân quán quân trả lời phỏng vấn.

1

Đại Nhân chấp nhận lui vào hậu trường để hỗ trợ cho sự nghiệp ca hát của Thanh Duy. Anh phát triển vai trò nhạc sĩ để sáng tác cho bạn thân hát.

1

Khởi My đến cổ vũ Thanh Duy vì cả 2 cùng tham gia Lớp học vui nhộn. Nhưng quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu cũng không quên chúc mừng các thí sinh khác. 

2

Khương Ngọc sung sướng chạy tung tăng khoe giải thưởng Thí sinh thân thiện nhất. Dù không lọt vào top 4 nhưng nam diễn viên đã có tiết mục bùng nổ trong đêm chung kết.

1

Nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng "chia sẻ" giải thưởng cùng Đại Nghĩa bằng màn "cưỡng hôn".

22

Ái Phương hào hứng với giải 4 của chương trình. Người đẹp tung tăng đi khoe giải thưởng với mọi người.


Ngọc Nguyên

Ảnh: Công Thành, Thắng Đặng

Bạn có thể quan tâm