Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại Nghĩa: ‘Đam mê lớn nhất là ánh đèn sân khấu’

Thấy Đại Nghĩa có mặt ở nhiều sàn diễn, người ta đặt câu hỏi. Anh chỉ cười và bảo: “Vì ánh đèn sân khấu là đam mê lớn nhất của tôi”.

- Có vẻ thời gian vừa qua là năm “được mùa” của MC Đại Nghĩa?

 - Trước đây, mọi người chỉ thấy tôi quay phim, tập kịch, còn bây giờ thì có thêm vai trò mới là MC ở các gameshow nên công việc quả thật là có nhiều hơn. Ban đầu, thấy bản thân cũng có khả năng ăn nói, quen với sân khấu, tôi chỉ làm MC để thử sức thôi. Không ngờ càng làm càng thấy cuốn hút và nhận được nhiều điều, đặc biệt là kinh nghiệm dẫn dắt và sự gần gũi với khán giả truyền hình.

- Phủ sóng khá nhiều chương trình với vai trò MC, anh thấy mình hào hứng với chương trình nào nhất?

- Mỗi chương trình tham gia, Đại Nghĩa đều đặt vào trong đó tình cảm và tâm huyết, vì vậy có rất nhiều kỷ niệm. Nhưng sâu sắc nhất vẫn là chương trình “Gương mặt thân quen”. Đây là game show khá đặc biệt với tôi vì mùa đầu tiên là thí sinh nhưng các mùa tiếp theo lại là MC. Vì vậy, tôi có cơ hội thấu hiểu rất nhiều câu chuyện, đặt mình trong nhiều hoàn cảnh để hiểu hơn về nghề, về người. Tôi được cùng các đồng nghiệp trải qua khó khăn khi tập luyện, phấn đấu vượt qua thử thách và cùng ăn mừng niềm vui chiến thắng. Cuối cùng, được cháy hết mình trên sân khấu để đem đến những tiết mục hấp dẫn cho khán giả là cảm giác vô cùng tuyệt vời. Ngoài đời, các thí sinh và tôi cũng rất yêu thương nhau, mọi người thường hay tụ tập đến nhà tôi cùng xem lại chương trình và trò chuyện, tâm sự với nhau như một gia đình thực sự.

TV 4K QUHD C1 anh 1
MC Đại Nghĩa luôn đặt trọn tình cảm và tâm huyết vào các chương trình mình tham gia.

 

- Anh có thể chia sẻ cảm nhận về các tiết mục trong cuộc thi “Gương mặt thân quen” năm nay?

- Vẫn như mọi năm, các thí sinh đều tài giỏi, sáng tạo và năng động, luôn nỗ lực để đạt kết quả cao nhất. Võ Hạ Trâm, Hòa Minzy, Hà Thuý Anh, Phan Ngọc Luân, Bạch Công Khanh, Đỗ Duy Nam đều là những gương mặt trẻ. Vì vậy, các em sẽ gặp khó khăn khi gặp đề tài hóa thân thành những nghệ sĩ gạo cội, từ nam sang nữ, nữ sang nam, già đến trẻ, trong và ngoài nước. Chứng kiến các em nhập tâm khai thác, tìm hiểu nhân vật, vượt qua mọi khó khăn để hóa thân thành công, tôi rất cảm phục. Chắc rằng khán giả xem chương trình cũng có được nhiều giây phút giải trí đầy màu sắc.

- Đồng hành cùng “Gương mặt thân quen” qua nhiều mùa giải, kỷ niệm nào khiến anh nhớ nhất?

- Như đã chia sẻ, kỷ niệm với chương trình này có rất nhiều. Nhưng với Nghĩa, kỷ niệm cảm động nhất là các anh, chị, em đồng nghiệp sau khi nhận giải thưởng đã cùng nhau góp lại để đi làm từ thiện, chia sẻ niềm vui với những người có hoàn cảnh khó khăn nhất trong cuộc sống. Còn kỷ niệm vui nhất, chắc là lúc... nhận quà tặng là TV 4K QUHD C1 từ nhà tài trợ TCL (cười).

TV 4K QUHD C1 anh 2
MC Đại Nghĩa thích xem TV bởi đây là lúc anh vừa giải trí, vừa có thể học hỏi.

 


- Nhân nói đến TV, với quỹ thời gian eo hẹp của mình, MC Đại Nghĩa làm gì có thời gian để xem TV nhỉ?

- Thực tế thì ngược lại đấy, chỉ cần biết sắp xếp thời gian một chút là sẽ có thời gian thôi. Tôi có thói quen là xem lại hết các chương trình đã dẫn để rút kinh nghiệm. Với chiếc TV 4K QUHD C1 của TCL, tôi có thể giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc học hỏi cách dẫn của các đồng nghiệp khác, bổ sung kiến thức mỗi ngày.

TV 4K QUHD C1 anh 3
Sở thích của MC Đại Nghĩa là chơi game trên chiếc TV TCL 4K QUHD C1 vì nó đem lại hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. 

- Mỗi khi rảnh rỗi, anh thường chọn cho mình cách thư giãn thế nào?

 - Tôi không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi nhưng lại rất biết cách tận dụng nó để làm điều mình thích. Thường xuyên nhất là chơi game trực tuyến trên chiếc TV TCL C1. Bên cạnh đó, tôi cũng hay sử dụng các ứng dụng hay khác như streamling video, nghe các chương trình âm nhạc, giải trí, giáo dục trên TV. Có rất nhiều tiện ích thú vị trên một chiếc TV để chúng ta khám phá và thư giãn sau khi làm việc mệt mỏi.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm