Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đài Hàn Quốc phát trực tiếp trận tuyển Việt Nam đấu UAE

Đài SPOTV thông báo sẽ truyền trực tiếp những diễn biến của trận đấu giữa Việt Nam và UAE, tại Vòng loại World Cup ngày 14/11.

Đây không phải là lần đầu tiên một đài truyền hình tại xứ kim chi phát sóng trực tiếp trận đấu của tuyển Việt Nam. Tại AFF Cup 2018, các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo cũng được người hâm mộ Hàn Quốc đón nhận trên đài SBS.

Khi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra, đài SBS còn dời lịch chiếu phim để phát trận đấu nói trên. Tỷ suất người xem trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam đã vượt mức 20%, cao nhất so với các chương trình cùng thời điểm ấy.

viet nam uae anh 1
Đài SPOTV thông báo phát trực tiếp trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE. 

Đến Asian Cup 2019, các trận đấu của tuyển Việt Nam cũng được phát sóng tại Hàn Quốc và có tỷ suất người xem chỉ đứng sau các trận đấu của đội tuyển Hàn Quốc.

SPOTV là một trong những đài truyền hình lớn về thể thao tại Hàn Quốc. Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra lúc 20h theo giờ Hà Nội, và là 22h với khán giả tại Hàn Quốc.

Thành công của HLV Park Hang-seo khiến ông cùng đội tuyển Việt Nam rất được quan tâm tại Hàn Quốc. Ngoài thành tích của đội tuyển, những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của HLV Park thường được các tờ báo, đài truyền hình tại đây cập nhật. Khi HLV Park ký hợp đồng mới với VFF, một đài truyền hình từ Hàn Quốc đã tới Việt Nam để ghi lại khoảnh khắc này.

HLV Park Hang-seo: 'UAE thua Thái Lan đâu có gì đặc biệt' Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định Thái Lan là đội bóng mạnh và việc thầy trò HLV Akira Nishino đánh bại UAE ở trận đấu hôm 15/10 không phải cơn địa chấn.

Hai đội hình mạnh nhất của tuyển Việt Nam để đấu UAE

Trước một UAE không có lực lượng mạnh nhất, lại đang chịu nhiều áp lực khi phải thi đấu trên sân khách, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình nào?

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm