Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại Đồng Tiến chinh phục người dùng bằng BST in hình Disney

Nhựa Đại Đồng Tiến đã trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam được sử dụng hình ảnh nhân vật Walt Disney và Marvel trên sản phẩm.

Những siêu anh hùng Marvel và các nàng công chúa xinh đẹp từ Walt Disney sẽ xuất hiện trên sản phẩm nhựa gia dụng của Đại Đồng Tiến.

Trải qua 35 năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các mặt hàng nhựa, sản phẩm mang thương hiệu Đại Đồng Tiến đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Sự kiện Đại Đồng Tiến hợp tác với thương hiệu Walt Disney để ra mắt BST Disney đã thể hiện tham vọng muốn tiến vào phân khúc người tiêu dùng cao cấp và khẳng định vị trí của doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Dai Dong Tien anh 1
Dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.

Việc BST Disney được ra mắt cho thấy Đại Đồng Tiến rất hiểu nhu cầu của khách hàng. Các nhân vật siêu anh hùng như Iron man, Captain America, Black Widow, Hulk, Thor, chim ưng Falcon hay cung thủ Hawkeye… sẽ khiến các bé trai mê mẩn và thích thú khi sử dụng các sản phẩm nhựa gia dụng gần gũi với cuộc sống hàng ngày.

Dai Dong Tien anh 2
Biệt đội siêu anh hùng sống động trong BST Disney của Đại Đồng Tiến.

Bên cạnh đó, Đại Đồng Tiến cũng không quên làm xiêu lòng các bé gái khi lấy cảm hứng từ những nàng công chúa xinh đẹp như: công chúa Belle, công chúa tóc mây, công chúa ngủ trong rừng, nàng Bạch Tuyết, nàng tiên cá và cô bé Lọ Lem…

Việc kết hợp nhân vật truyện tranh vào các sản phẩm như bình nhựa, tủ nhựa là điều ít có ở Việt Nam. Đây được xem là cách tiếp cận mới mẻ của Đại Đồng Tiến. Cách thể hiện sống động này giúp khơi dậy trí tưởng tưởng phong phú cho các thiên thần nhỏ trong gia đình Việt.

Dai Dong Tien anh 3
Các nhân vật của Disney như thổi hồn vào từng sản phẩm của Đại Đồng Tiến.

Điểm nhấn của sản phẩm là thiết kế sinh động và phong phú nhưng Đại Đồng Tiến cũng không quên xu hướng sản phẩm an toàn khi sử dụng. Chính vì thế, BST Disney được sản xuất 100% từ nhựa chính phẩm cao cấp nên rất nhẹ, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Phân khúc cao cấp trong ngành nhựa gia dụng vẫn vắng bóng các thương hiệu Việt. Đối với người tiêu dùng, họ có xu hướng nâng cao chất lượng cuộc sống nhiều hơn là lựa chọn vì giá thành. Vì vậy, doanh nghiệp Việt muốn thắng hàng ngoại nhập cần đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm và mẫu mã phong phú, nâng tầm thương hiệu Việt.

Dai Dong Tien anh 4
Nhà máy của Đại Đồng Tiến được đầu tư công nghệ và năng lực sản xuất.

Nhiều năm qua, các sản phẩm nhựa gia dụng của Việt Nam vẫn đang chịu thiệt thòi trước hàng ngoại nhập. Theo chia sẻ của CEO Đại Đồng Tiến - ông Trịnh Chí Cường: "Muốn phát triển mạnh cần đầu tư chất xám, năng lực sản xuất, tạo ra cái gì cho riêng mình và ứng dụng trên toàn cầu”.

Đại Đồng Tiến trở thành đối tác chiến lược sử dụng hình ảnh của The Walt Disney Company trong ngành nhựa tại Việt Nam, đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy các thương hiệu Việt đang chú ý hơn trong việc quảng bá thương hiệu nhằm thu hút người tiêu dùng.

 
Dai Dong Tien anh 5

Được thành lập từ năm 1983 dưới hình thức tổ hợp sản xuất nhỏ với những sản phẩm gia dụng thiết yếu trong gia đình, đến năm 2014, Đại Đồng Tiến được trao chứng nhận ISO 9001:2008 và nhanh chóng trở thành một trong những công ty sản xuất nhựa hàng đầu Việt Nam. Đại Đồng Tiến cũng là thương hiệu tài trợ các chương trình chăm lo sức khỏe cho người dân Việt như: tài trợ mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo, mổ tim cho các bé, ủng hộ đồng bào vùng lũ, quà trung thu cho trẻ em nghèo…

Website: www.daidongtien.com.vn

Mua Hao Hao trung bong 3 luong vang hinh anh

Mua Hảo Hảo trúng bóng 3 lượng vàng

0

Từ 2/5 đến hết 30/7, Acecook Việt Nam khởi động khuyến mãi “Hảo Hảo - Sôi động cùng thể thao” trên toàn quốc với hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị trên 11 tỷ đồng.

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm