Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện VN giành top 7 giải PUBG Mobile Đông Nam Á

3 đại diện Việt Nam đều thi đấu không thành công khi Đông Nam Á là khu vực quy tụ quá nhiều đội tuyển mạnh của PUBG Mobile thế giới.

Sau 3 ngày thi đấu đầy căng thẳng từ 1-3/5, giải đấu được mong chờ nhất của PUBG Mobile khu vực Đông Nam Á chính thức khép lại.

Chức vô địch thuộc về đội tuyển YooDo Gank là kết quả hoàn toàn có thể đoán trước. Lối thi đấu máu lửa, nổi bật với 2 tay súng là Draxx1 và Fredo1 khiến vị trí số 1 giải đấu dành cho người Malaysia là không cần bàn cãi.

Dai dien VN gianh top 7 giai PUBG Mobile Dong Nam A anh 1

2 tay súng là Draxx1 và Fredo1 (giữa) xứng đáng là một trong những người chơi PUBG Mobile xuất sắc trong khu vực hiện nay. Ảnh: PUBG Mobile Pro League 2020.

Tuy nhiên, đây cũng có thể xem là sự lột xác bất ngờ của đội tuyển này khi bỏ xa những cái tên kỳ cựu trong khu vực, ẵm trọn giải thưởng hơn 700 triệu đồng cho chức vô địch và danh hiệu Gun Killer của giải đấu.

Đương kim vô địch thế giới BTR RA cũng đã có cú lội ngược dòng muộn màng để trở thành á quân của SEA Finals.

Dai dien VN gianh top 7 giai PUBG Mobile Dong Nam A anh 2

Các đại diện Việt Nam đều thi đấu với tinh thần thoải mái trong lần thứ 3 SEA Finals được tổ chức do đã chắc suất vào world league. Ảnh: PUBG Mobile Pro League 2020.

Đáng chú ý, RRQ Athena - cựu vương 2 lần vô địch SEA Finals đã không thể góp mặt tại sân chơi PUBG Mobile thế giới

Việt Nam với 3 đại diện là TalenT, Bad Boy và Box Gaming lần lượt đạt được các vị trí số 7, 11 và 14. Mặc dù thi đấu không mấy ấn tượng tại giải Đông Nam Á, Box Gaming với chức vô địch trong nước trước đó vẫn sẽ là cái tên duy nhất của chúng ta góp mặt tại World League.

Dai dien VN gianh top 7 giai PUBG Mobile Dong Nam A anh 3

Dù thi đấu không nổi bật tại SEA Finals, cơ hội để Box Gaming tỏa sáng vẫn còn tại World League 2020. Ảnh: PUBG Mobile Pro League 2020.

Giải PUBG Mobile thế giới có tên gọi chính thức PUBG Mobile World Championship 2020 sẽ được tổ chức từ tháng 6-7 tại Katowice, Ba Lan với sự góp mặt của các khu vực Đông Nam Á, Nam Á, Hàn Quốc/Nhật Bản, Đài Loan/Hồng Kong/ Ma Cao và Wildcard.

Lần đầu tổ chức giải Đông Nam Á, PUBG Mobile VN có làm nên chuyện?

Đối mặt với chúng ta tại giải khu vực đều là những “tay to” có tiếng. Tuy nhiên, cơ hội có thêm đại diện Việt Nam đến với World League là không nhỏ.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm