Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện phố núi thoát thua ở VCK U15 Cúp Quốc gia 2020

Chiều 16/12, trước đội chủ nhà PVF, U15 HAGL thi đấu vất vả để giành kết quả hòa 1-1.

Các trận đấu của bảng A VCK U15 Cúp Quốc gia 2020 diễn ra với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa U15 HAGL và chủ nhà U15 PVF. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ U15 PVF nhập cuộc tự tin và thi đấu áp đảo. Tuy nhiên, sau những pha hãm thành liên tiếp, các học trò của HLV Nguyễn Duy Đông không thể xuyên thủng mành lưới của đội khách.

Lần lượt Nguyễn Duy Hưng, Phạm Lê Triệu hay Nguyễn Anh Tuấn của U15 PVF bỏ lỡ các cơ hội ăn bàn trong hiệp một. Bên kia chiến tuyến, U15 HAGL nỗ lực tổ chức những đường phản công yếu ớt, nên không thể làm giảm sự hưng phấn của các cầu thủ chủ nhà.

u15 hagl anh 1

U15 PVF không thể đánh bại HAGL trong ngày khai mạc. Ảnh: VFF.

Khung thành của đội bóng phố núi chỉ trụ vững được đến đầu hiệp 2. Phút 50, trong tình huống tấn công, U15 PVF có bàn mở tỷ số được ghi do công của Nguyễn Anh Tuấn. Tiền đạo số 9 của đội bóng áo đỏ có bóng trong vòng cấm, tự tin xử lý theo kiểu “xoay compa” để loại bỏ hoàn toàn sự truy cản của hàng thủ U15 HAGL trước khi tung cú cứa lòng vào góc xa khung thành.

U15 HAGL chơi lép vế trong phần lớn thời gian của hiệp 2, nhưng bất ngờ đã xảy ra ở những phút cuối. Trong tình huống phản công phút 79, cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Hoàng Chiến phạm lỗi với Nguyễn Minh Tâm của U15 HAGL trong vòng cấm. Tiền đạo đội trưởng Hoàng Minh Tiến không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng quý giá cho đội nhà.

Những phút còn lại, U15 HAGL dồn toàn lực phòng ngự để bảo toàn tỷ số. Trong một ngày thi đấu xuất sắc, thủ môn Vũ Thành Vinh đã xuất sắc cản phá hàng loạt cú dứt điểm của các cầu thủ PVF để góp phần giữ lại 1 điểm cho U15 HAGL trong ngày ra quân.

Ở trận đấu sớm của bảng A, U15 Hà Nội thể hiện sức mạnh vượt trội trước An Giang bằng chiến thắng đậm 5-1.

VCK U15 Cúp Quốc gia diễn ra từ ngày 16/12 đến 28/12 tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF. Giải sẽ tiếp tục với các trận đấu của bảng B từ ngày 17/12.

CLB Bình Định có tân binh người Hà Lan

Đội bóng đất võ có sự phục vụ của ngoại binh Roland Alberg từ mùa giải 2021.

Sau án cấm ở châu Á, CLB Hà Nội đã có đội U15

Hơn một năm sau khi nhận án phạt cấm thi đấu ở các cúp châu Á vì thiếu đội U15, CLB Hà Nội đã có lại lứa cầu thủ này và bắt đầu chinh chiến ở các giải quốc gia.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm