Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện Hoàn Chang Store tư vấn mua điện thoại Apple chính hãng

Anh Nguyễn Hoàn chia sẻ để mua được điện thoại Apple iPhone chất lượng,khách hàng cần kiểm tra kỹ lưỡng hộp đựng, màn hình cảm ứng và các chức năng cơ bản của máy.

Các sản phẩm của Apple được nhiều người dùng Việt Nam yêu thích. Nhằm giúp khách hàng chọn được điện thoại Apple iPhone chính hãng và chất lượng, anh Nguyễn Hoàn - đại diện cửa hàng Hoàn Chang Store đã đưa ra một số lời khuyên hữu ích.

Kiểm tra hộp đựng điện thoại

Nếu là sản phẩm mới, khách hàng cần kiểm tra hộp đựng điện thoại để đảm bảo sản phẩm không có dấu hiệu bị bóc hoặc tráo đồ bên trong. Hộp cần được bọc kín bằng nylon, keo dính theo đúng quy cách của hãng. Theo anh Nguyễn Hoàn, yếu tố này chỉ là tiểu tiết nhưng rất quan trọng. Nhiều người đã bỏ qua và mua phải những sản phẩm kém chất lượng, bị thay đổi linh kiện bên trong.

iPhone,  dien thoai chinh hang anh 1

Anh Nguyễn Hoàn - đại diện Hoàn Chang Store.

Ngoài ra, nếu khách hàng mua sản phẩm cũ thì tùy theo cửa hàng sẽ có hoặc không có hộp đựng. Tuy nhiên, với máy cũ, khách hàng không cần kiểm tra hộp đựng quá kỹ mà nên kiểm tra ngoại hình điện thoại. Nếu thấy thân máy bị ọp ẹp, các ốc vít có dấu hiệu bị tháo lắp thì không nên mua vì có thể linh kiện đã bị thay đổi.

Kiểm tra màn hình cảm ứng

Giống như các smartphone khác, điện thoại iPhone cũng trang bị tính năng cảm ứng ở màn hình để thực hiện phần lớn tác vụ. Do đó, nếu khả năng cảm ứng nhạy, không có điểm chết thì quá trình sử dụng sẽ trơn tru, thuận tiện. Dù là máy mới, bạn cũng nên kiểm tra độ nhạy của màn hình trước khi quyết định mua vì vẫn có những sản phẩm bị mắc lỗi này.

Đối với các sản phẩm cũ, khách hàng càng nên cẩn trọng vì màn hình là bộ phận rất dễ bị tráo đổi. Những sản phẩm dựng thường có màn hình loang màu và keo do mới được gắn vào. Những dấu hiệu này khá dễ phát hiện, ngay cả khi có ít kinh nghiệm mua điện thoại cũ, khách hàng vẫn có thể nhận ra được.

iPhone,  dien thoai chinh hang anh 2

Khách hàng nên kiểm tra độ nhạy màn hình cảm ứng trước khi mua.

Kiểm tra các chức năng cơ bản

Cuối cùng, khách hàng cần kiểm tra những chức năng cơ bản như chụp ảnh, chơi game, nghe nhạc, bắt Wi-Fi, sạc pin, nhắn tin, gọi điện… để xem các chức năng này hoạt động có bình thường không. Với máy mới, hầu hết chức năng đều hoạt động tốt và nhạy. Ngược lại với máy cũ, tỷ lệ hỏng, kém nhạy cũng sẽ xuất hiện nhiều hơn. Do đó, khách hàng cần dành thời gian sử dụng, kiểm tra kỹ lưỡng.

iPhone,  dien thoai chinh hang anh 3

Anh Nguyễn Hoàn tư vấn máy cho khách mua.

Nếu không có nhiều kinh nghiệm mua điện thoại iPhone, khách hàng nên chọn mua tại các nhà cung cấp uy tín, có chính sách bảo hành chu đáo, chuyên nghiệp. Để an tâm hơn, khách hàng cũng có thể đi cùng một người nhiều kinh nghiệm để cùng lựa chọn được chiếc điện thoại chất lượng.

Hoàn Chang Store

Cơ sở 1: Số 177 Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang.

Cơ sở 2: 100 Hùng Vương, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang.

Hotline: 0941134444 - 0839989898

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm