Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện của Ronaldo từng 'đi đêm' với PSG

Trước trận chung kết Champions League 2017 vài giờ, "Siêu cò" Jorge Mendes của Cristiano Ronaldo đã bí mật đàm phán với Paris Saint Germain.

Theo Sportsmail, ông Mendes từng có buổi trò chuyện với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG tại Cardiff (Xứ Wales) vào buổi trưa của ngày diễn ra trận chung kết Champions League, trận đấu chứng kiến Ronaldo tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp nhấn chìm Juventus 4-1.

Theo đó, hai bên đã bí mật bàn bạc suốt 2 giờ tại khách sạn Hilton. Nội dung cuộc trò chuyện được tin rằng liên quan đến tương lai hậu vệ Pepe. Tuy nhiên, ông Mendes muốn thăm dò liệu PSG có ý định chiêu mộ hậu vệ người Bồ Đào Nha hay không.

Dai dien cua Ronaldo bi mat dam phan voi PSG anh 1
Ronaldo muốn rời Real Madrid, theo báo A Bola (Bồ Đào Nha. Ảnh: Reuters.

Thật trùng hợp khi PSG nhiều năm qua liên tục theo đuổi cựu sao Manchester United. Họ cũng là một trong số ít những CLB đủ tiềm lực tài chính chiêu mộ cây săn bàn 32 tuổi lúc này. Cách đây 18 tháng, PSG tiết lộ từng có cơ hội thu nạp Ronaldo.

Sau khi Zlatan Ibrahimovic rời CLB, PSG sẽ không ngần ngại làm mọi cách để mang về Paris một biểu tượng mới để thay thế. Nếu Ibrahimovic rất giỏi, Ronaldo còn xuất sắc hơn tiền đạo người Thụy Điển. Anh sẽ trở thành mảnh ghép lý tưởng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Theo cựu Chủ tịch Ramon Calderon của Real, rất khó để thuyết phục CR7 thay đổi ý định một khi anh đã nhất quyết đòi rời CLB. "Tôi nghĩ "Los Blancos" không thể làm gì hơn khi Ronaldo đã đưa ra quyết định", ông Calderon trả lời BBC Sport.

Ronaldo nhất quyết đòi rời Real Madrid

Báo A Bola gây sốc khi cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo đã chọn được thời điểm chia tay Real Madrid. Đó là chính mùa hè này.

"Ngày trước, CR7 nói muốn rời MU, vậy là Real vào cuộc và tôi ký hợp đồng với anh ấy tức thì. Trong khi đó, ở Madrid, tôi từng xảy ra hục hặc với Robinho khi cậu ấy bảo muốn ra đi. Trên cương vị một Chủ tịch, bạn không thể làm gì hơn ngoài việc phải tôn trọng quyết định của cầu thủ".

Sau cùng, cựu Chủ tịch Calderon một lần nữa khẳng định nếu Ronaldo thật sự đưa ra quyết định chia tay Real Madrid, đội bóng Hoàng gia sẽ khó thuyết phục được tiền đạo này thay đổi suy nghĩ.

Ronaldo phấn khích tại lễ mừng cúp Champions League Cristiano Ronaldo ăn mừng độc đáo khi bước ra sân khấu ở sân Bernabeu trong buổi lễ mừng chức vô địch Champions League.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm