Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tài năng trẻ nổi bật tại Confeds Cup 2017

Nhiều gương mặt trẻ như Andre Silva (Bồ Đào Nha) hay Timo Werner (Đức) được kỳ vọng khẳng định tài năng ở cúp Liên đoàn các châu lục Confeds Cup 2017 diễn ra tại Nga.

Nhung tai nang tre noi bat Confeds Cup anh 1
Andre Silva (20 tuổi, ĐT Bồ Đào Nha): Anh trở thành một trong những bom tấn của câu lạc bộ AC Milan ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Tiền đạo sinh năm 1995 gia nhập sân San Siro từ câu lạc bộ Porto theo hợp đồng 5 năm với mức phí 38 triệu euro. Andre Silva được xem là người kế nhiệm Cristiano Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha trong tương lai gần.
Nhung tai nang tre noi bat Confeds Cup anh 2
Timo Werner (21 tuổi, ĐT Đức): Anh đầu quân cho câu lạc bộ RB Leipzig theo hợp đồng 4 năm với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro năm 2016. Anh cũng trở thành một trong những thương vụ lớn nhất lịch sử RB Leipzig. Mùa vừa qua, anh ghi 21 bàn sau 31 trận và giúp đội bóng này trở thành hiện tượng Bundesliga khi kết thúc ở vị trí thứ hai, sau câu lạc bộ hùng mạnh Bayern Munich.
Nhung tai nang tre noi bat Confeds Cup anh 3
Andre Onana (21 tuổi, ĐT Cameroon): Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ Ajax. Mùa vừa qua, thủ môn sinh năm 1996 bắt chính cho đội bóng lừng danh của Hà Lan với 28 trận tại giải vô địch quốc gia. Anh thi đấu 10 trận ở Europa League và góp công đưa đội bóng vào chung kết nhưng thua 0-2 trước MU. Onana được ban lãnh đạo Ajax giữ chân bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021.
Nhung tai nang tre noi bat Confeds Cup anh 4
Aleksandr Golovin (20 tuổi, ĐT Nga): Anh khá đa năng khi có thể thi đấu bên cánh trái và tiền vệ trung tâm. Cầu thủ sinh năm 1996 nổi danh từ giải U17 châu Âu diễn ra năm 2013. Anh được đôn lên thi đấu cho đội một CSKA Moscow cách đây 4 năm. Golovin giành chức vô địch quốc gia Nga cùng đội bóng này mùa giải 2015/16.
Nhung tai nang tre noi bat Confeds Cup anh 5
Hirving Lozano (20 tuổi, ĐT Mexico): Anh được đánh giá cao với những pha đi bóng từ cánh trái vào gần khu vực cấm địa, sau đó tung ra cú cứa lòng chân phải đầy uy lực. Sau hơn một năm kể từ lần đầu ra mắt ở đội tuyển Mexico, tiền vệ Hirving Lozano trở thành một trong những cầu thủ trẻ hay nhất của bóng đá nước này thời gian gần đây. Anh ghi 2 bàn sau 16 trận khoác áo tuyển Mexico.

Nhung ung vien vo dich Confeds Cup 2017 hinh anh

Những ứng viên vô địch Confeds Cup 2017

0

Cúp Liên đoàn các châu lục 2017 (FIFA Confederations Cup) được tổ chức tại Nga. Đây là giải đấu quy tụ đương kim vô địch thế giới, các châu lục và đội tuyển bóng đá nước chủ nhà.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm