Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng trên ngân hàng số MyVIB 2.0

Dễ kiểm tra thông tin ưu đãi gần nhất, quản lý chi tiêu thẻ hiệu quả và an tâm về bảo mật là những lợi ích không thể bỏ qua khi chủ thẻ tín dụng VIB sử dụng ngân hàng số MyVIB 2.0.

Chủ thẻ tín dụng VIB được sử dụng những công nghệ thanh toán hiện đại cùng nhiều đặc quyền ưu đãi nổi bật trên thị trường. Tuy nhiên, có những tiện ích mà chỉ chủ thẻ đồng thời là người dùng ngân hàng số MyVIB 2.0 mới được trải nghiệm.

Cung cấp thông tin ưu đãi gần nhất

Ưu đãi từ ngân hàng và đối tác vốn là lợi ích hấp dẫn của những chiếc thẻ tín dụng. Các ngân hàng cũng thường xuyên cập nhật thông tin về chương trình ưu đãi trên website, fanpage hay gửi email cho chủ thẻ. Tuy nhiên, thông tin nhiều và không phải lúc nào khách hàng cũng có thể ghi nhớ hết.

Đôi khi đang đi cùng đồng nghiệp và cần tìm một địa điểm ăn uống hay muốn mua chiếc áo từ thương hiệu yêu thích, chủ thẻ thường không đủ thời gian để lên website hay vào email tìm kiếm thông tin ưu đãi. Ngân hàng số MyVIB 2.0 đã phát triển tiện ích dành riêng cho chủ thẻ tín dụng VIB với công nghệ thực tế tăng cường (AR).

VIB,  MyVIB 2.0 anh 1

Với công nghệ thực tế tăng cường (AR), ngân hàng số MyVIB 2.0 có thể hiển thị ưu đãi gần nhất với chủ thẻ tín dụng VIB.

Đăng nhập vào MyVIB 2.0, chọn chế độ AR và quét camera, ứng dụng sẽ hiển thị các ưu đãi gần bạn nhất. Nhờ đó, chủ thẻ chỉ cần chọn địa điểm và di chuyển đến cửa hàng có ưu đãi. Tìm kiếm thông tin bằng AR trên MyVIB 2.0 thuận tiện, giúp chủ thẻ không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ các thương hiệu yêu thích.

Quản lý chi tiêu thẻ hiệu quả

Có nhiều cách để quản lý chi tiêu thẻ tín dụng như giữ lại các hóa đơn thanh toán, xem sao kê được ngân hàng gửi hàng tháng đến địa chỉ email. Sử dụng ngân hàng số MyVIB 2.0 cũng là một trong những cách quản lý chi tiêu thẻ tín dụng hiệu quả, thuận tiện. Nếu trót làm thất lạc hóa đơn hoặc muốn kiểm tra lại giao dịch thanh toán của vài tháng trước, chủ thẻ chỉ cần đăng nhập MyVIB 2.0 trên điện thoại di động và tìm thông tin cần.

Trước khi quyết định mua một món đồ yêu thích với ngân sách lớn, chủ thẻ thường băn khoăn không biết hạn mức khả dụng là bao nhiêu. Với MyVIB 2.0, chủ thẻ có thể kiểm tra hạn mức còn lại nhanh chóng, từ đó đưa ra quyết định chi tiêu phù hợp.

MyVIB 2.0 cũng giúp chủ thẻ duy trì lịch thanh toán đúng hạn với tính năng nhắc nhở hoặc thanh toán tự động. Chủ thẻ chỉ cần đăng nhập vào MyVIB 2.0, chọn thanh toán hóa đơn, thẻ tín dụng và thực hiện giao dịch. Sau đó, lưu lại thông tin hoặc chọn thanh toán hóa đơn tự động, người dùng sẽ được MyVIB 2.0 gửi thông báo khi đến các kỳ sao kê sau hoặc tự động trả vào ngày đến hạn.

Một điểm cộng của MyVIB 2.0 không thể bỏ qua nằm ở tính năng tra soát giao dịch. Trong trường hợp thực hiện một giao dịch mà bị trừ tiền đến 2 lần, thay vì gọi điện đến tổng đài ngân hàng theo cách thông thường, chủ thẻ chỉ cần vào MyVIB 2.0, chọn giao dịch và gửi yêu cầu tra soát ngay trên ứng dụng.

An toàn và bảo mật thanh toán

Vấn đề bảo mật luôn được chủ thẻ coi trọng hàng đầu. Tuy nhiên, chủ thẻ sẽ khó tránh khỏi các rủi ro như mất hay lộ thông tin thẻ. Trong trường hợp này, người dùng chỉ cần đăng nhập vào MyVIB 2.0, chọn khóa thẻ. Ngay lập tức, thẻ sẽ không thể thực hiện giao dịch hay chi tiêu, tránh nguy cơ mất tiền.

Tiện ích này phát huy tác dụng khi chủ thẻ đi du lịch nước ngoài. Khi đó, việc liên hệ với ngân hàng sẽ mất thời gian hơn so với thao tác trên điện thoại di động.

VIB,  MyVIB 2.0 anh 2

MyVIB 2.0 mang đến khả năng bảo mật tốt.

Với MyVIB 2.0, chủ thẻ có thể chủ động khóa các chức năng thanh toán của thẻ (thanh toán online, POS, contactless, ATM) và chỉ mở khi có nhu cầu chi tiêu. Điều này không mất thời gian do có thể thực hiện thao tác ngay trên điện thoại di động, đảm bảo an toàn cho thẻ tín dụng.

Ngoài ra, ứng dụng còn có nhiều tính năng giúp chủ thẻ sử dụng và quản lý thẻ tín dụng hiệu quả như xem điểm tích lũy, đổi điểm ra quà tặng, tiền/phí thường niên, đăng ký trả góp, thay đổi/tạo mã PIN.

Đặc biệt, nếu chưa là chủ thẻ tín dụng VIB, người dùng có thể đăng ký ngay trên app MyVIB 2.0 trong thời gian chưa đến một phút. Người dùng chỉ cần đăng nhập MyVIB 2.0 chọn đăng ký mở thẻ; cập nhật thông tin định danh (nếu có); xác nhận, chọn thẻ, kê khai thông tin bổ sung; kiểm tra trạng thái phê duyệt thẻ.

Với thông tin định danh tích hợp sẵn, khách hàng chỉ mất khoảng một phút cho bước đăng ký online. Hệ thống của VIB sẽ đề xuất 3 dòng thẻ tín dụng phù hợp nhất dựa trên thông tin của khách hàng. Người dùng chỉ cần lựa chọn một dòng thẻ và hạn mức mong muốn. Sau đó, chủ thẻ có thể kiểm tra trạng thái phê duyệt và phát hành ngay trên app MyVIB 2.0 vào bất cứ lúc nào.

VIB,  MyVIB 2.0 anh 3

Từ nay đến hết ngày 31/3, khi mở mới thẻ tín dụng VIB, khách hàng được hoàn phí thường niên năm đầu không điều kiện hoặc miễn phí thường niên trọn đời khi thỏa điều kiện chi tiêu tích lũy hợp lệ trong 30 ngày từ thời điểm kích hoạt và không quá 45 ngày từ khi thẻ được phát hành. Độc giả tham khảo thêm các chương trình ưu đãi cho MyVIB 2.0 và thẻ tín dụng tại đây.

Giang Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm