Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dạ tiệc trắng của mỹ phẩm soHERBs quy tụ gần 100 cô gái xinh đẹp

Gần 100 cô gái xinh đẹp đã có mặt trong sự kiện tri ân khách hàng của mỹ phẩm soHERBs.

soHERBs anh 1
Mới chỉ có mặt trên thị trường gần đây, hệ thống thành viên soHERBs đã được mở rộng nhanh chóng. Thương hiệu này là một trong những minh chứng cho công thức thành công nhờ sản phẩm tốt, chiến lược bài bản cùng sự chăm sóc chỉn chu.
soHERBs anh 2
Mới đây để tri ân khách hàng và đội ngũ nhân viên đã kề vai sát cánh trong thời gian qua, ban giám đốc thương hiệu mỹ phẩm sạch này đã quyết định tổ chức một sự kiện sang trọng.
soHERBs anh 3
Được tổ chức ngoài trời theo phong cách châu Âu, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, sự kiện đã tạo ra một không gian mang đậm màu cổ tích. Không chỉ vậy, dàn khách mời trong trang phục dạ tiệc trắng xuất hiện như những nàng công chúa lộng lẫy đã giúp buổi tiệc càng đặc biệt hơn.
soHERBs anh 4
Trong trang phục tông trắng, dàn khách mời xuất hiện lộng lẫy. Mỗi người một thần thái, một nét cuốn hút khiến các khách tham dự khác khó lòng rời mắt.
soHERBs anh 5
Ban giám đốc, đại diện công ty mỹ phẩm soHERBs phát biểu khai mạc, nâng ly chúc mừng vì sự thành công của thương hiệu.
soHERBs anh 6
Dạ hội là đêm tái ngộ của gần 100 cô gái đến từ khắp các vùng miền. Trong những chiếc đầm trắng tinh khôi, ai cũng tỏa sán thu hút mọi ánh nhìn.
soHERBs anh 7
Sự kiện như trở thành một vườn hoa với mỗi cô gái là một bông hoa tươi tắn, tỏa sắc hương. Những cô gái chưa từng biết tới nhau nay đã trở thành một đại gia đình, cùng giúp đỡ, truyền cho nhau không chỉ kinh nghiệm kinh doanh mà còn là ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần cầu thị và quyết tâm.
soHERBs anh 8
CEO Dương Dương trao quà tri ân cho những đại lý xuất sắc.
soHERBs anh 9
CEO Dương Dương (giữa) không giấu nổi xúc động khi đứng trước hệ thống nhà phân phối: “Chứng kiến sự phát triển của một thương hiệu, ai cũng hạnh phúc và tôi không là ngoại lệ. Nhưng niềm hạnh phúc của tôi còn lớn hơn khi được biết cuộc sống của những cô gái đồng hành cùng soHERBs đã hoàn hảo hơn mỗi ngày.
soHERBs anh 10
Thay mặt ban lãnh đạo soHERBs, nữ CEO khẳng định cơ hội vốn dành cho mọi người, nhưng ai biết nắm giữ, biết quyết tâm sẽ chiến thắng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm