Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đá nặng 3 tấn lăn từ núi cao vào nhà làm một người tử vong

Tảng đá nặng khoảng 3 tấn bất ngờ lăn từ trên núi vào nhà khiến Hầu Mí V. (14 tuổi, trú tại thôn Tả Kha, thị trấn Phố Bảng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo gia đình nạn nhân Hầu Mí V, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 5/6. Khi mọi người đang ngủ thì một tảng đá to khoảng 3 tấn lăn từ trên núi vào nhà khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nguyên nhân được cho là do mưa to kéo dài, kết cấu bị vỡ khiến đá từ trên núi lăn vào nhà. Căn nhà bị hư hỏng nghiêm trọng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Đồng Văn (Hà Giang) đã cùng với lực lượng của địa phương đến thăm hỏi gia đình, huy động lực lượng hỗ trợ, khắc phục hậu quả.

Nổ lốp xe máy xúc trong mỏ đá ở Bình Dương, 1 người tử vong

Người đàn ông đang lắp lốp cho xe máy xúc trong mỏ đá ở Bình Dương thì bất ngờ chiếc lốp phát nổ. Sự việc khiến nạn nhân tử vong.

Đang đứng chơi, chủ khách sạn bị tấm thạch cao rơi vào đầu tử vong

Đang đứng dưới tầng 1 của khách sạn, ông N. bị tấm thạch cao rơi vào đầu, dẫn tới tử vong.

Xe máy lao vào ôtô đang dừng đèn đỏ, một người tử vong

Chiếc ôtô 7 chỗ đang dừng đèn đỏ, thì bị một xe máy chở 2 thanh niên tông mạnh từ phía sau. Vụ tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ, người còn lại nguy kịch.

Sách hay về môi trường

How to Save Our Planet - Mark Maslin: Tác phẩm được ví như cuốn cẩm nang về các vấn đề còn tồn tại và các giải pháp khả thi để cứu Trái Đất; trang bị cho người đọc những kiến ​​thức khoa học mới nhất về biến đổi khí hậu, tính bền vững và các vấn đề mà chúng ta đang phải đối mặt.

We are the Weather: Saving the Planet Starts at Breakfast - Jonathan Safran Foer. Tác giả tin rằng mối liên hệ giữa ngành nông nghiệp chăn nuôi và cuộc khủng hoảng khí hậu hiện ra không thực sự rõ ràng. Tuy nhiên, các hành động mang tính tập thể như giảm tiêu thụ thịt có thể đóng vai trò quan trọng trong việc giảm lượng khí thải carbon.

https://vietnamnet.vn/da-nang-3-tan-lan-tu-nui-cao-vao-nha-lam-1-nguoi-tu-vong-2288317.html

Gia Phan/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm