Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đá giữ chân, U23 Việt Nam vẫn mất 2 cầu thủ vì chấn thương

U23 Việt Nam chủ trương giữ chân, không vào bóng nguy hiểm nhưng vẫn có 2 cầu thủ bị chấn thương trước thềm trận giao hữu với U23 Myanmar.

Tuyển thủ U23 Việt Nam chấn thương đầu gối ở trận gặp Viettel Tiền vệ Trần Thanh Sơn chấn thương đầu gối, phải rời sân sau pha va chạm với đối phương ở trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và CLB Viettel.
cau thu U23 Viet Nam bi chan thuong anh 1
Chiều 4/6, U23 Việt Nam có trận giao hữu với đội Viettel tại Hòa Lạc để thử nghiệm đội hình trước khi tiếp đón U23 Myanmar tại Phú Thọ.
cau thu U23 Viet Nam bi chan thuong anh 2
HLV Kim Han-yoon liên tục nhắc nhở các cầu thủ không phạm lỗi, không vào bóng nguy hiểm để giữ chân cho trận đấu sắp tới. Nhưng đôi lúc, những pha tranh chấp căng thẳng vẫn diễn ra.
cau thu U23 Viet Nam bi chan thuong anh 3
Ở phút 40 của trận đấu, Pedro Paulo đã phạm lỗi sau pha phối hợp ăn ý của U23 Việt Nam. Trần Thanh Sơn lập tức ngã xuống sân và lăn lộn nhiều vòng. Anh phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ và xin thay người ngay sau đó.
cau thu U23 Viet Nam bi chan thuong anh 4
Thanh Sơn bị chấn thương ở đầu gối phải. Bác sĩ đã chăm sóc, chườm lạnh nhưng anh chỉ có thể ngồi nhìn đồng đội thi đấu. Hết trận, cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đi tập tễnh ra về.
cau thu U23 Viet Nam bi chan thuong anh 5
Sau đó, Đức Thông tiếp tục bị đau ở bàn chân trái.
cau thu U23 Viet Nam bi chan thuong anh 6
Trong trận đấu này, cầu thủ Việt kiều Martin Lo được đá gần hết trận. Tuy nhiên, anh bị hàng thủ Viettel khoá chặt và không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào.
cau thu U23 Viet Nam bi chan thuong anh 7
Không chỉ Martin Lo, các cầu thủ tấn công khác như Mai Xuân Quyết hay Bảo Toàn cũng thường xuyên đói bóng và không tận dụng được những cơ hội hiếm hoi để ghi bàn.
cau thu U23 Viet Nam bi chan thuong anh 8
Trận đấu diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp kéo 30 phút với 3 thủ môn khác nhau. Bùi Tiến Dũng là thủ môn duy nhất không được ra sân.
cau thu U23 Viet Nam bi chan thuong anh 9
Trọng Đại đeo băng đội trưởng của U23 Việt Nam khi đối đầu với các đồng đội ở câu lạc bộ.
cau thu U23 Viet Nam bi chan thuong anh 10
Trận đấu thu hút hàng trăm khán giả là các lứa cầu thủ trẻ của Viettel. Bên cạnh đó, những người dân cũng đứng ngóng qua hàng rào để theo dõi. Ngày mai, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi lên Phú Thọ chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm