Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam vừa nắm tay nhau vừa thi chạy

Các cầu thủ mới lên tuyển có dịp làm quen với nhau qua bài tập tràn ngập tiếng cười trong ngày đầu tiên U23 Việt Nam có đủ 29 người theo danh sách.

U23 Viet Nam thi chay anh 1
Chiều 3/6, U23 Việt Nam có buổi tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar.
U23 Viet Nam thi chay anh 2
Trợ lý mới của HLV Park Hang-seo là Kim Han-yoon được giao phụ trách U23 Việt Nam khi ông Park dẫn đội tuyển tham dự King's Cup ở Thái Lan.
U23 Viet Nam thi chay anh 3
Buổi tập diễn ra vui vẻ và tràn ngập tiếng cười khi các cầu thủ chia làm hai đội, nắm tay nhau thi chạy. Đội nào về đích trước mà không đứt đoạn sẽ giành chiến thắng.
U23 Viet Nam thi chay anh 4
Thử thách đặt ra khi các cầu thủ không chỉ chạy thẳng mà còn phải chạy vòng qua một cọc tiêu để quay về vị trí xuất phát.
U23 Viet Nam thi chay anh 5
Chỉ một pha trượt chân, mất trụ là một cầu thủ đã bị ngã và đứt hàng.
U23 Viet Nam thi chay anh 6
Trước đó, các cầu thủ chạy vòng quanh sân và thực hiện những động tác khởi động. Trọng Hùng là cầu thủ mới nổi của Thanh Hoá và đang có phong độ cao.
U23 Viet Nam thi chay anh 7
Tiến Linh là tiền đạo có nhiều kinh nghiệm quốc tế nhất trong đội hình U23 Việt Nam. Anh tập luyện vui vẻ và không gặp vấn đề về sức khoẻ như ở vòng loại U23 châu Á.
U23 Viet Nam thi chay anh 8
Chiều nay, các thủ môn liên tục bị thử thách với các bài tập cản phá bóng ở góc cao và góc xa. Bùi Tiến Dũng hoàn thành tốt các bài tập và là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí thủ môn số một.
U23 Viet Nam thi chay anh 9
U23 Việt Nam hiện không gặp nhiều chấn thương. Văn Hạnh của Hải Phòng là cầu thủ duy nhất không thể tham gia phần khởi động. Ngày mai (4/6), U23 Việt Nam sẽ  đấu tập với Viettel trước khi lên Phú Thọ chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar.
Bùi Tiến Dũng nỗ lực tập luyện trong màu áo U23 Việt Nam Thủ thành người Thanh Hóa đang nỗ lực để giành suất bắt chính trong cuộc đối đầu với U23 Myanmar tối 7/6 tới, sau hai trận đấu không được như ý tại V.League 2019.

Người hâm mộ xếp hàng mua vé xem U23 Việt Nam từ 4h sáng

Người hâm mộ xếp hàng dài, trật tự trước cổng vào nhà thi đấu tỉnh Phú Thọ chờ mua vé xem U23 Việt Nam gặp Myanmar vào tối 7/6.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm