Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đã đến lúc tương lai của Mbappe được làm rõ'

Ông Wilfred, bố của Kylian Mbappe, cho biết ngôi sao người Pháp đang đàm phán gia hạn hợp đồng mới với PSG.

"Chúng tôi đang nói chuyện. Tôi nghĩ Mbappe cũng muốn tham gia cuộc đàm phán này. Đây là chuyện bình thường, bởi đã đến lúc tương lai của Mbappe được làm rõ", Goal dẫn lời Wilfred Mbappe.

"Cuộc nói chuyện của chúng tôi đang tiến triển tốt so với 10-15 ngày trước đó. Đôi bên sẽ tiếp tục", bố Mbappe tiết lộ tiền đạo người Pháp đang đàm phán gia hạn với PSG.

Mbappe anh 1

Tương lai của Mbappe đang được truyền thông quan tâm. Ảnh: Getty.

Những ngày qua, truyền thông châu Âu quan tâm đến tương lai của Mbappe. Một số nguồn tin ở Tây Ban Nha khẳng định Mbappe có thể rời PSG trong hè 2021 để chuyển tới Real Madrid. Dù vậy, Giám đốc Thể thao Leonardo của PSG khẳng định đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ giữ chân Mbappe bằng mọi cách.

"Những tin đồn đó không làm Mbappe phân tâm. Cậu ấy đang chơi ở đội bóng tuyệt vời, giữa những cầu thủ lớn. Tại PSG, Mbappe đến gần hơn với ước mơ của mình", ông Wilfred Mbappe nhấn mạnh.

Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real trong 2 năm qua. Khi Mbappe chia tay AS Monaco, Real là đội đầu tiên liên hệ Mbappe. Dù vậy, ngôi sao người Pháp quyết định khoác áo PSG để được chơi bóng tại quê nhà.

Mùa này, Mbappe ra sân 13 trận, ghi 10 bàn. Ở mùa giải 2019/20, Mbappe ghi 30 bàn sau 37 trận ra sân. Theo Transfermarkt, Mbappe vẫn là cầu thủ đắt nhất thế giới hiện nay với mức giá 180 triệu euro.

Theo Goal, hợp đồng của Mbappe với PSG hết hạn vào hè 2022. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã bắt đầu đàm phán để mời Mbappe ký hợp đồng mới.

Mbappe tỏa sáng ở phút 90+1 Kylian Mbappe dập tắt hy vọng có điểm của Montpellier bằng bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho PSG trong trận đấu ở vòng 13 Ligue 1 rạng sáng 6/12 (giờ Hà Nội).

Beckham: 'Chơi với tiền đạo như Mbappe là giấc mơ'

David Beckham khẳng định Kylian Mbappe sẽ trở thành đồng đội ăn ý nhất nếu thi đấu cùng anh ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp.

Cavani bị Mbappe loại khỏi đội hình huyền thoại của PSG

Kylian Mbappe không nhắc đến người đồng đội từng sát cánh trên hàng công PSG từ 2017 đến 2020.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm