Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham: 'Chơi với tiền đạo như Mbappe là giấc mơ'

David Beckham khẳng định Kylian Mbappe sẽ trở thành đồng đội ăn ý nhất nếu thi đấu cùng anh ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp.

Cựu tiền vệ người Anh chia sẻ với Telefoot: "Mong muốn của tôi lúc này là trở lại làm cầu thủ, bởi được chơi với một tiền đạo như Kylian Mbappe là giấc mơ với tôi. Bạn chỉ việc chuyền bóng đến bất cứ đâu trước mặt cậu ấy và chắc chắn cậu ấy sẽ nhận được nó".

"Điều khiến tôi ấn tượng nhất là sự khiêm tốn của Mbappe. Điều khiến tôi yêu Mbappe nhiều hơn là tính cách của cậu ấy. Mbappe khiêm tốn, tài năng và là một người đặc biệt. Được chứng kiến một người trẻ tuổi tài năng đạt đến đẳng cấp cao như vậy là một điều đặc biệt đối với CLB, gia đình và cả những người hâm mộ", Beckham nói thêm.

Mbappe gia han hop dong anh 1

Mbappe chỉ mất 137 trận để cán mốc 100 pha lập công cho PSG. Ảnh: Getty Images.

Hôm 6/12 (giờ Hà Nội), tiền đạo người Pháp cán mốc 100 bàn thắng cho PSG với pha lập công ở phút 90+1, giúp đội chủ sân Parc des Princes giành chiến thắng 3-1 trước Montpellier. Anh là người thứ 5 trong lịch sử PSG đạt được cột mốc này và chỉ mất 137 trận sau hơn 3 mùa giải kể từ khi rời AS Monaco năm 2017.

Neymar cũng gửi lời chúc mừng tới người đồng đội tại PSG. Tiền đạo người Brazil nói: "Tôi rất vui vì có thể giúp Mbappe ghi bàn. Trên hết, tôi mừng vì cậu ấy đã đạt được cột mốc 100 bàn. Tôi hy vọng có thể sớm nói về cột mốc 200 bàn của Mbappe".

"Chúng tôi thân nhau như anh em. Tôi giống như anh trai của Mbappe vậy. Đôi khi, tôi phải kéo tai hoặc chấn chỉnh cậu ấy khi mọi người yêu cầu làm điều đó. Tuy nhiên, Mbappe là một con người xuất chúng, một khẩu pháo trên sân. Cậu ấy là đối thủ cạnh tranh tuyệt vời của tôi. Mbappe luôn làm mọi thứ với niềm vui, ham học hỏi và tôi hạnh phúc khi ở bên cậu ấy", Neymar chia sẻ.

Tương lai của Mbappe tại sân Parc des Princes vẫn đang là dấu hỏi. Tiền đạo người Pháp được Real Madrid để mắt từ lâu. Tuy nhiên, nếu PSG đầu tư ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, bằng việc mang về những hợp đồng như Sergio Ramos hay Lionel Messi, Mbappe nhiều khả năng sẽ ở lại để chinh phục mục tiêu Champions League.

Mbappe tỏa sáng ở phút 90+1 Kylian Mbappe dập tắt hy vọng có điểm của Montpellier bằng bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho PSG trong trận đấu ở vòng 13 Ligue 1 rạng sáng 6/12 (giờ Hà Nội).

Cavani bị Mbappe loại khỏi đội hình huyền thoại của PSG

Kylian Mbappe không nhắc đến người đồng đội từng sát cánh trên hàng công PSG từ 2017 đến 2020.

Neymar thuyết phục Ramos đến PSG

Tiền đạo người Brazil khẳng định anh và Kylian Mbappe sẽ gia hạn hợp đồng nếu Sergio Ramos chuyển đến PSG.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm