Áp dụng mô hình của Walmart, Masan theo đuổi cuộc chơi bán lẻ hiện đại
Masan áp dụng mô hình của Walmart để phát triển hệ sinh thái bán lẻ - tài chính hiện đại O2O (online to ofline) quy mô lớn tại Việt Nam.
263 kết quả phù hợp
Masan áp dụng mô hình của Walmart để phát triển hệ sinh thái bán lẻ - tài chính hiện đại O2O (online to ofline) quy mô lớn tại Việt Nam.
Liên tục ra mắt các dòng thẻ, đẩy mạnh "cá nhân hóa" sản phẩm dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại là những dấu ấn của VIB trong hành trình thực hiện mục tiêu dẫn đầu ngành này.
Người dân hạn chế ra đường, nhà hàng, quán ăn đóng cửa vì dịch bệnh diễn biến phức tạp. Thực khách muốn thưởng thức hương vị lẩu ngon tại nhà có thể tham khảo 5 địa chỉ dưới đây.
Ngày 1/6, Sacombank khởi động chiến dịch “Khai hè rực rỡ - mở màn triệu deal” gồm 4 chương trình quay số với giải thưởng gồm ôtô Audi, xe máy Vespa, vàng 24K, iPhone…
Trước thông tin TP.HCM giãn cách xã hội từ 0h ngày 31/5, người dân đi mua sắm khá đông tại một số siêu thị, tuy nhiên vẫn có những siêu thị khá vắng khách.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) khuyến khích người dùng sử dụng dịch vụ ngân hàng số, để đảm bảo an toàn và nhận nhiều ưu đãi.
Bản cập nhật iOS mới nhất cho phép người dùng chặn các ứng dụng như Facebook theo dõi họ. Điều này khiến hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội này giảm sút.
Với việc ra mắt thẻ Online Plus 2in1 tích hợp thẻ tín dụng và thanh toán, VIB được Mastercard vinh danh là “Ngân hàng dẫn đầu về đổi mới và sáng tạo 2021”.
"Đại dịch không thể ngăn người trẻ tìm kiếm nửa kia nữa", Winson Yu - Giám đốc Tiếp thị tại HK Romance Dating - nói với SCMP.
Nếu không đủ thời gian nấu nướng sau ngày dài làm việc, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán đồ ăn online với thực đơn đa dạng, chất lượng được đánh giá tốt dưới đây.
Ảnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến điện ảnh Hàn lao đao. Giữa bối cảnh đại dịch, nếu như khán giả hình thành thói quen thưởng thức mới thì các ngôi sao màn bạc cũng có hướng đi khác.
Với hơn 20 triệu người dùng mỗi tháng từ hơn 60.000 trường học trên 150 quốc gia, ứng dụng ClassIn gọi vốn thành công 265 triệu USD,được GSV xếp trong top 50 Edtech toàn cầu 2020.
Ngày Valentine trùng mùng 3 Tết, cộng với ảnh hưởng của dịch bệnh khiến thị trường hoa, quà tặng tại các cửa hàng truyền thống ế ẩm. Nhiều người chọn cách mua hàng online.
Giới công nghệ tại Thung lũng Silicon và các nhà đầu tư Phố Wall đang tháo chạy đến Miami để kinh doanh và sinh sống.
Phong tục, lễ nghi Tết cổ truyền đã giản đơn hơn trước. Tuy nhiên việc đi chợ mua sắm trong dịp cuối năm bận rộn vẫn là nỗi e ngại của nhiều người.
Nói đến chợ Tết là nói đến cảnh đông đúc, chen lấn và chờ đợi. Để không rơi vào tình cảnh này, nhiều chị em nội trợ hiện đại tìm đến các chợ truyền thống trên nền tảng online.
A.S. Watson và Grab công bố quan hệ hợp tác O+O (online and offline) trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe tại 6 thị trường Đông Nam Á thông qua hơn 2.200 cửa hàng Watsons.
Độ phủ, số lượng người dùng vượt trội là ưu thế giúp Grab được người dùng bình chọn nhiều nhất trong năm 2020.
Trong năm qua các nền tảng siêu ứng dụng tại Việt Nam có sự tăng trưởng vượt bậc bất chấp dịch bệnh Covid-19.
Lượng khách lớn đổ về Thảo Cầm Viên trong ngày đầu tiên của năm 2021. Khu vực bán vé với 6 làn chật kín khách xếp hàng.