CSGT thu hồi biển xanh xe Bí thư TP Thanh Hóa
Phòng CSGT đã thu hồi biển cũ và cấp biển số trắng cho chiếc xe biển xanh của Công ty Sông Mã. Chiếc xe này trước đó được ông Nguyễn Xuân Phi, Bí thư TP Thanh Hóa mượn.
66 kết quả phù hợp
Phòng CSGT đã thu hồi biển cũ và cấp biển số trắng cho chiếc xe biển xanh của Công ty Sông Mã. Chiếc xe này trước đó được ông Nguyễn Xuân Phi, Bí thư TP Thanh Hóa mượn.
Bộ Công Thương cho hay sau khi rà soát, xử lý, hiện Bộ dư thừa 55 xe công đã quá thời gian sử dụng, đang làm thủ tục thanh lý. Đồng thời, Bộ đề xuất xin thêm 19 ôtô mới.
Trong kế hoạch kiểm toán năm 2017, Kiểm toán Nhà nước kiến nghị sẽ thực hiện kiểm toán chuyên đề về quản lý và sử dụng tài chính, tài sản công, trong đó có việc sử dụng xe công.
Chiều 2/7, Phó Cục trưởng Quản lý Công sản (Bộ Tài chính) Tạ Thanh Tú cho biết, theo quy định, xe ôtô công thanh lý được bán đấu giá công khai.
Đó là khẳng định của Cục trưởng Cục Quản lý công sản (Bộ Tài chính) Trần Đức Thắng trước việc các bộ ngành, cơ quan trung ương thanh lý xe công.
Theo Cục quản lý công sản (Bộ Tài chính), từ ngày 1/1-17/6/2016, các bộ ngành, cơ quan trung ương đã thực hiện thanh lý 264 ôtô công.
Sự xuất hiện của những chiếc Lexus LX 570 trị giá đến 5 tỷ đồng mang biển xanh xuất hiện ở một số tỉnh gần đây đã khiến rất nhiều người thắc mắc.
Việc sử dụng ngân sách nhà nước sai mục đích, không đúng tiêu chuẩn, định mức, chế độ còn xảy ra ở các cơ quan, tổ chức, đơn vị.
Cục trưởng Cục Quản lý Công sản (Bộ Tài chính) khẳng định, hơn 100 bộ, ngành đang phải rà soát lại số lượng xe công. Việc này không phải là sai sót, chỉ là điều chỉnh định mức.
Bốn đơn vị sử dụng xe công dự đám cưới bị người dân chụp hình, phản ánh. Lực lượng chức năng tỉnh Kiên Giang phê bình và yêu cầu chấn chỉnh.
Năm 2016, thuế suất thuế nhập khẩu ôtô dưới 10 chỗ từ ASEAN giảm xuống còn 40%, thuế TTĐB cũng giảm xuống với ôtô dưới 2.0 L, khiến cơ hội mua xe ôtô ngày càng gần với người dân.
Nhiều xe của công ty du lịch đưa đón khách đến tham quan Quảng Bình đã bị các nhóm người đe dọa, ném sơn đen không cho phục vụ đưa đón khách.
Trong 10 tháng đầu năm, nhập khẩu ôtô Trung Quốc - chủ yếu là xe tải, đã tăng 205%. Ngoài yếu tố quen thuộc là giá rẻ còn do nhu cầu trong nước tăng cao.
Hành khách đi xe đò đang dần quay lưng với xe của các doanh nghiệp vận tải, hợp tác xã ủy thác cho bến xe bán vé.
"Mới đây tôi cũng nhận được thông tin xe của doanh nghiệp Hùng Đạt là “sân sau” của ông nào đó nên không bị kiểm tra. Một số anh em không dám chặn xe xử lý, công an lại không làm".
Xe quá tải vẫn tung hoành ở cả những khu vực mà Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng vừa có mặt đốc thúc xử lý.
Liên tiếp suy giảm sức mua nội địa trong khi công suất dư thừa, ngành công nghiệp xe máy Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn bắt buộc.
Kết thúc năm 2013, lượng xe máy bán ra ở thị trường trong nước tiếp tục giảm, khoảng 10% so với năm 2012, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp thị trường xe máy bị giảm.
Sau 2 năm thụt lùi doanh số, ngành công nghiệp xe máy Việt Nam khó trở thành trung tâm sản xuất xe máy hàng đầu thế giới vào năm 2015 như quy hoạch.
Ngay trong tháng 1/2014, thị trường xe máy Việt Nam đã có màn khởi động khá tưng bừng, với 4 mẫu xe liên tiếp ra mắt.