Nhà mốt Pháp nhanh chóng xóa bức ảnh chụp người mẫu với làn da ngăm, mắt một mí trên mọi nền tảng sau khi cuộc tranh cãi nổ ra.
1.397 kết quả phù hợp
Nhà mốt Pháp nhanh chóng xóa bức ảnh chụp người mẫu với làn da ngăm, mắt một mí trên mọi nền tảng sau khi cuộc tranh cãi nổ ra.
Website Trung Quốc bán số iPhone trị giá 15,6 triệu USD trong 2 giây
Trang thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc ghi nhận lượng đơn hàng iPhone trị giá 15,6 triệu USD sau 2 giây khởi động chương trình ưu đãi thuộc lễ hội mua sắm 11/11.
Tương lai u ám của việc tiêu xài đồ hiệu ở Trung Quốc
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Dân New York tiệc tùng như thể mọi ngày đều là cuối tuần
Sau nhiều tháng bức bối vì làm việc tại nhà, người dân New York (Mỹ) đang dành nhiều tiền hơn cho hoạt động ăn chơi, tiệc tùng tới bến cùng bạn bè, đồng nghiệp.
Chân váy kết hợp blazer từng là biểu tượng của những người phụ nữ quyền lực. Thời gian gần đây, thiết kế này được nhiều thương hiệu lăng xê với màu sắc, họa tiết trẻ trung.
Saigon Talk: ‘Ngồi xuống ghế đi, bữa nay cô bao’
Chút tiền “bo” mang lại niềm vui, ly cà phê miễn phí, bình thường mới sẽ sớm quen là những điều được kể trong Saigon Talk tuần này.
Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Thị trường bán lại sneakers đang bùng nổ
Thị trường bán lại giày thể thao đang phát triển mạnh mẽ. StockX là ví dụ cho thấy nhiều người muốn đầu tư vào sneakers.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Hàng trăm chiếc túi hàng hiệu bị cắt rách và vứt xuống biển
Những món hàng không bán được đã bị thương hiệu Coach cắt rách và vứt xuống biển để tiêu hủy.
Cô gái vứt rau để lấy túi giấy Prada gây tranh cãi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ đến check-in "chợ rau Prada" thừa nhận họ mua hàng chỉ để nhận được những chiếc túi giấy có logo thương hiệu thời trang cao cấp.
Những thiết kế kẻ caro được giới trẻ yêu thích. Các nhà phân tích thời trang nhận định sự trở lại của họa tiết bàn cờ liên quan đến đại dịch.
Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Giới nhà giàu kéo đến 'Hawaii của Trung Quốc'
Chưa thể đi nước ngoài thoải mái, người tiêu dùng giàu có ở xứ tỷ dân đến đảo Hải Nam nghỉ dưỡng và vung tay mua sắm đồ xa xỉ, theo CNBC.
Tránh bẫy 'mua sắm báo thù' khiến ta cháy túi sau giãn cách
Trong giai đoạn bình thường mới, hiện tượng "mua sắm báo thù" có thể là nguyên nhân khiến nhiều người tiêu tiền nhiều hơn.
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Ferrari hợp tác với cựu thiết kế của Apple để sản xuất xe điện
Ferrari vừa thông báo hãng sẽ hợp tác với nhóm thiết kế LoveFrom. Trong đó có những cựu thiết kế nổi tiếng của Apple.
Sự hoán đổi giữa Versace và Fendi
Bộ sưu tập Fendi x Versace được thiết kế dưới bàn tay của bộ đôi giám đốc sáng tạo Donatella Versace và Kim Jones.
Nhiều nhà mốt tuyên bố ngừng sử dụng lông có nguồn gốc động vật. Điều này cho thấy sự thay đổi lớn về tư duy và nhu cầu khách hàng.