Light Foam Arashi - đôi giày cho những bước chân không ngừng khám phá
Phiên bản Arashi tích hợp công nghệ Light Foam của Li-Ning lên kệ vào tháng 10 mang đến cho người dùng cảm giác tiếp đất nhẹ nhàng và chân thật.
879 kết quả phù hợp
Light Foam Arashi - đôi giày cho những bước chân không ngừng khám phá
Phiên bản Arashi tích hợp công nghệ Light Foam của Li-Ning lên kệ vào tháng 10 mang đến cho người dùng cảm giác tiếp đất nhẹ nhàng và chân thật.
Tổ hợp thể thao hiện đại của chủ nhà SEA Games
Tổ hợp thể thao New Clark City tọa lạc tại đô thị Capas, tỉnh Tarlac ở Philippines sẽ là nơi diễn ra nhiều bộ môn tại SEA Games 2019.
5 thần tượng được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích nhất
Tờ Korean University công bố kết quả cuộc khảo sát những giọng ca được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích nhất. Trong đó, IU, BTS, TWICE, Tae Yeon và Park Hyo Sin là top 5 đầu bảng.
Samsung muốn gia nhập ngành công nghiệp thời trang?
“Có một xu hướng thời trang mới, người ta đeo smartphone quanh cổ cùng những phụ kiện xa xỉ. Smartphone bắt đầu gia nhập ngành thời trang”.
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập 8 màu ‘cực phẩm’ của VinFast Lux
Bộ sưu tập 8 màu của VinFast Lux đã lộ diện đầy đủ. Cùng với đó, chương trình trải nghiệm mẫu xe này sẽ diễn ra từ 26/9 đến 29/9 tại Hà Nội và từ 4/10 đến 6/10 tại Bình Dương.
4 tính năng giúp Oppo A9 2020 cạnh tranh trong phân khúc tầm trung
Tháng 9, Oppo chính thức giới thiệu smartphone A9 2020 tại Việt Nam, đánh dấu bước ngoặt cho dòng A-series của Oppo.
Khi hội họa và chất liệu thiên nhiên trở thành cảm hứng thời trang
Thời trang không đơn thuần là bạn mặc thiết kế nào, mang giày gì, diện túi xách đắt tiền ra sao, mà còn là những câu chuyện thú vị ẩn sau mỗi chất liệu và ý tưởng thực hiện.
Gợi ý 3 nhà hàng bít tết sang chảnh, 'hạt dẻ' cho dịp cuối tuần
Ngày nghỉ cuối tuần bạn có hẹn với người yêu, bạn thân hay gia đình mà chưa biết nên đi đâu? Dưới đây là một số gợi ý thỏa mãn tiêu chí sang-xịn-rẻ cho tín đồ ẩm thực tại Hà Nội.
Thiết kế hộp bánh trung thu The Reverie Saigon lấy cảm hứng từ đá quý
Lần đầu tiên, The Reverie Saigon giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu thượng hạng, với thiết kế hộp bảo vật “đá quý” mang đậm nét tinh hoa của khách sạn 6 sao.
Làm sao để bớt phụ thuộc vào smartphone?
Một thành viên diễn đàn Reddit tên mukalodric đã chia sẻ một số cách thú vị giúp bạn sử dụng smartphone ít hơn.
Hoàng Thùy Linh mặc đồ trắng, múa hầu đồng trong MV 'Tứ phủ'
Nữ ca sĩ diện bộ trang phục sắc trắng lấy cảm hứng từ văn hóa hầu đồng trong tín ngưỡng thờ Mẫu tại Việt Nam.
Bộ ảnh bóng đá đường phố chân thực qua ống kính Oppo Reno 10x zoom
Các bức ảnh chụp bằng Oppo Reno phiên bản giới hạn là món quà đặc biệt dành cho người yêu bóng đá, nhất là fan của đội tuyển FC Barcelona.
Cận cảnh dòng giày bọt biển của Nike
Nike mới đây ra mắt dòng giày kết hợp với Kyrie lấy cảm hứng từ các nhân vật trong bộ phim hoạt hình "SpongeBob SquarePants" với 5 gam màu sặc sỡ.
Hồ Oanh Yến thể hiện BST áo dài lấy cảm hứng từ triều Nguyễn
Những mẫu áo dài lấy cảm hứng từ triều Nguyễn do Hồ Oanh Yến trình diễn đã chinh phục người xem nhờ sự sang trọng và tinh tế.
Loạt phụ kiện độc đáo lên ngôi tại tuần lễ Haute Couture 2019
Dàn tín đồ thời trang lựa chọn những món phụ kiện độc đáo như kính trong suốt, khuyên tai bò cạp xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris 2019.
Đến Phú Quốc ngắm Venice, tại sao không?
Thành phố Venice, Italy đã khiến hàng triệu du khách khắp thế giới thổn thức với vẻ đẹp lãng mạn và sự phồn hoa. Tại nam Phú Quốc, một Venice thu nhỏ đang dần hình thành.
Cô gái nổi tiếng nhờ gu thời trang 7 sắc cầu vồng
Với 99% quần áo mang màu sắc sặc sỡ, Kristina Sevillano muốn biến bản thân trở thành "cầu vồng phiên bản sống".
Nam giới mặc xuyên thấu và loạt xu hướng gây chú ý trên sàn diễn 2020
Sàn diễn nam đang chứng minh thời trang là không giới hạn với loạt xu hướng phá cách như xuyên thấu, color block và cả unisex.
Xu hướng gradient - sự thay đổi thị hiếu màu sắc của tín đồ thời trang
Với sự thay đổi linh hoạt và ngày càng đặc sắc, xu hướng màu sắc mới đang len lỏi vào mọi ngóc ngách cuộc sống, từ thời trang đến cả các thiết bị công nghệ.
Billboard - chiến dịch truyền tình cảm từ Hi-Kool Việt Nam
Sau phim ngắn “20 năm còn hiểu nhau”, Hi-Kool tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi chiến dịch truyền tình cảm thông qua billboard khắp phạm vi thành phố.