Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh bóng đá đường phố chân thực qua ống kính Oppo Reno 10x zoom

Các bức ảnh chụp bằng Oppo Reno phiên bản giới hạn là món quà đặc biệt dành cho người yêu bóng đá, nhất là fan của đội tuyển FC Barcelona.

barcelona anh 1
Camera zoom ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nhiếp ảnh smartphone. Khi máy ảnh DSLR có thể thay ống kính được thì smartphone ngày nay, trong đó có Reno 10x mang đến giải pháp gắn kèm nhiều ống kính với các tiêu cự khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu.
barcelona anh 2
Với thiết kế kính tiềm vọng ẩn bên trong thân máy, Oppo Reno 10x dễ dàng đạt được chất lượng zoom xa với tiêu cự 130 mm mà vẫn đảm bảo độ mỏng gọn trên tay người dùng.
barcelona anh 3
Camera chất lượng, tích hợp AI đã đem lại bức ảnh chân dung chân thực. Được trang bị cảm biến camera chính lên đến 48 MP, camera phụ 13 MP với khả năng zoom quang học 5x và camera góc siêu rộng 8 MP, Oppo Reno 10X giúp người dùng tự tin tạo nên các tác phẩm ưng ý.
barcelona anh 4
Không thể không kể đến hệ thống lấy nét laser kết hợp lấy nét theo pha đã đóng vai trò quan trọng trong việc bắt nét, giúp các fan dễ dàng bắt được mọi khoảnh khắc của trận bóng.
barcelona anh 9
Reno 10x Zoom Barcelona là phiên bản đánh dấu 3 năm liên tiếp Oppo hợp tác cùng Barca ra các sản phẩm đặc biệt cho người hâm mộ. Điểm khác biệt lớn nhất ở phiên bản giới hạn này là phần mặt lưng được phủ màu xanh và đỏ, lấy cảm hứng từ màu sắc chủ đạo của câu lạc bộ bóng đá danh tiếng. Logo FC Barcelona cũng được khắc chìm tạo hiệu ứng 3D.

Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona được mở bán tại Việt Nam với giá chính thức là 24,9 triệu đồng. Từ nay đến hết ngày 31/8, khi mua smartphone này tại Oppo shop, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn gồm: Chương trình trả góp 0%; gói bảo hành toàn cầu trong vòng 2 năm; một tai nghe không dây chính hãng Oppo O-Free trị giá 2,5 triệu đồng; một loa Bluetooth chống nước Havit M76 sành điệu trị giá 1,5 triệu đồng. Cùng trong thời gian này, khách hàng mua các loại smartphone khác tại Oppo shop cũng được hưởng nhiều ưu đãi.






Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm