Rò rỉ hình ảnh lái thử của SUV điện Xiaomi
MX11 có thể là phiên bản gầm cao của SU7 khi vẫn áp dụng chung ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Xiaomi cùng hàng loạt chi tiết tương đồng về ngoại thất.
11.375 kết quả phù hợp
Rò rỉ hình ảnh lái thử của SUV điện Xiaomi
MX11 có thể là phiên bản gầm cao của SU7 khi vẫn áp dụng chung ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Xiaomi cùng hàng loạt chi tiết tương đồng về ngoại thất.
Phương Ly, Hàn Hằng mặc áo số 'làm nóng' mùa EURO
Mùa bóng đá EURO 2024 không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ thể thao, mà còn nhận được sự hưởng ứng từ các tín đồ thời trang. Những chiếc áo đấu trở nên đặc biệt thịnh hành.
Nở rộ triệu phú sầu riêng ở Đông Nam Á
Nhu cầu từ khách hàng Trung Quốc đối với trái sầu riêng nổi tiếng với hương vị đậm đà và mùi hương rất mạnh, đã định hình lại kinh tế nhiều vùng ở Đông Nam Á.
Đạo diễn ‘Gia tài của ngoại’: 'Tôi ngỡ ngàng khi phim hot ở Việt Nam'
Đạo diễn và biên kịch của phim cho biết họ không làm về người Hoa để hướng tác phẩm ra thị trường quốc tế. Cả hai tạo ra “Gia tài của ngoại” dựa trên chính trải nghiệm cá nhân.
Sau Taylor Swift và Beyoncé, đến lượt BlackPink thông báo phát hành phim về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.
Báo chí góp phần quan trọng giúp tiếng Việt phong phú hơn
Nhà báo, nhà văn Lê Minh Quốc cho rằng dù bất kể ngành nghề nào, việc gìn giữ tiếng Việt trong đời sống hàng ngày lẫn công việc là điều rất quan trọng.
Thầy giáo thu về 200 triệu tệ trong 3 giờ nhờ tư vấn tuyển sinh
Thầy Trương Tuyết Phong, giáo viên chuyên luyện thi đại học ở Trung Quốc, thu về hơn 200 triệu NDT (701 tỷ đồng) trong 3 giờ nhờ dịch vụ tư vấn tuyển sinh.
‘Bỏ túi’ những bí quyết tận hưởng mùa hè trọn vẹn
Nắm giữ vài bí quyết sẽ giúp chúng ta thoải mái vượt qua cảm giác oi bức, quên đi áp lực công việc và tận hưởng mùa hè một cách sảng khoái.
8 nước hoa được 'trai hư' yêu thích
Bên cạnh Dior Sauvage, Bleu de Chanel kinh điển, các "bad boy" có thể thử những mùi hương phá cách như Aesop Ouranon, hay Le Labo Thé Matcha 26 thay vì Santal 33 quen thuộc.
Người Anh đổ xô đến Đức xem EURO
Anh được cho là nơi có lượng fan đến Đức xem bóng đá đông đảo nhất. Trận có tuyển với biệt danh "Tam sư" hồi 16/6 kéo tỷ lệ lấp phòng tại Gelsenkirchen lên 181%.
Lẩu sầu riêng gây sốt ở Trung Quốc
Cơn sốt sầu riêng đang "xâm chiếm" đồ ăn vặt, trà sữa và thậm chí cả món lẩu ở Trung Quốc.
Giày Crocs ‘phá đảo’ mùa hè với ưu đãi hấp dẫn
Hãng giày Crocs - “phát minh tồi tệ” được GenZ yêu thích cuồng nhiệt, đang tích cực tham gia vào đường đua ưu đãi mùa hè.
Các WAG tuyển Đức, Tây Ban Nha diện gì tới EURO?
Bạn gái, vợ của các cầu thủ đội tuyển Đức và Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi đồng loạt diện áo bóng đá, nổi bật trên khán đài trong các trận mở đầu mùa giải EURO 2024.
'Móng vuốt' thu 3,7 tỷ đồng sau 2 tuần
Sau khi cơn sốt "Lật mặt 7" qua đi, rạp chiếu bị phim ngoại thống trị suốt thời gian dài. Phim Việt "Mùa hè đẹp nhất" sắp ra mắt cũng khó có cơ hội thay đổi thế trận phòng vé.
Fan EURO tại Anh khốn khổ vì trò lừa quét mã QR
Một số quán bar chiếu EURO 2024 tại Anh ghi nhận sự gia tăng lượng QR giả được dán đè lên mã thật để lừa fan truy cập trang web độc hại, theo Birmingham Live.
Cơn sốt 'Inside Out 2' đang cứu Hollywood
Thời điểm hiện tại, danh hiệu “cứu tinh phòng vé” có lẽ sẽ thuộc về Inside Out 2, một tác phẩm hoạt hình của Disney.
3 phim truyền hình hot trên FPT Play trong tháng 6
“Mặc vũ vân gian”, “Những tay chơi siêu đẳng 2” và “Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp” (bản Thái) là 3 tựa phim truyền hình được chú ý nhất trên FPT Play tháng này.
'Guốc lai giày' làm nóng mùa bóng EURO
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
Lý do 2 đạo diễn 'Gái nhảy' và 'Em chưa 18' đều ngã ngựa khi trở lại
Nửa đầu 2024 chứng kiến sự trở lại của nhiều nhà làm phim, trong đó có những cái tên kỳ cựu. Song, điểm chung là những dự án trên đều có doanh thu thấp, gây lỗ nặng.
adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.