Chuyến đi định mệnh xe duyên anh tài xế xe buýt và 'vị khách' đặc biệt
Hơn 20 năm làm việc với vai trò là tài xế xe buýt ở Hà Nội, với anh Nguyễn Quang Huy hạnh phúc lớn nhất mà nghề mang lại chính là mối nhân duyên với vợ.
2.415 kết quả phù hợp
Chuyến đi định mệnh xe duyên anh tài xế xe buýt và 'vị khách' đặc biệt
Hơn 20 năm làm việc với vai trò là tài xế xe buýt ở Hà Nội, với anh Nguyễn Quang Huy hạnh phúc lớn nhất mà nghề mang lại chính là mối nhân duyên với vợ.
Những người trẻ nói lý do ngại kết hôn, chưa sinh con
Khác với thế hệ trước, nhiều bạn trẻ lựa chọn cuộc sống độc thân, chưa muốn sinh con, bỏ ngoài áp lực từ gia đình và tuổi tác.
Chàng thạc sĩ dùng AI phác họa hình mẫu người yêu lý tưởng
Phác họa mẫu người yêu lý tưởng bằng công nghệ AI kèm theo danh sách dài những yêu cầu, chàng thạc sĩ khiến Quyền Linh - Ngọc Lan "đứng hình" tại "Bạn muốn hẹn hò".
Chuyên gia Harvard chỉ ra lời khuyên khiến bạn khó thành công
“Tìm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống” là lời khuyên nghề nghiệp mà GS Ranjay Gulati khuyên sinh viên và các CEO nên bỏ qua.
Có phải tôi đang cố tỏ ra mình là người tốt
Em là người luôn muốn nổi bật để được người khác quan tâm. Vì muốn được người khác công nhận năng lực, nên thành ra em có tật nói dối.
Ngày nay, định nghĩa về "giấc mơ Mỹ" đang dần thay đổi. Không chỉ dừng lại ở sự giàu có, đó còn là sự tự do, hạnh phúc và cân bằng giữa công việc với cuộc sống.
Gần gũi thiên nhiên - giá trị bất biến trong kiến trúc của người Nhật
Hòa hợp, gần gũi thiên nhiên không chỉ là bí quyết giúp người Nhật sống thọ và hạnh phúc, mà còn trở thành xu hướng, nguồn cảm hứng trong xây dựng tổ ấm của nhiều gia đình Việt.
Niềm tin '35 tuổi đã lỗi thời' phổ biến ở Trung Quốc
Các nhà tuyển dụng ở đất nước tỷ dân không muốn thuê người trên 35 tuổi, khiến thế hệ công nhân ở độ tuổi này rất khó tìm việc.
Bạn gái kém 29 tuổi đeo dây chuyền có tên Brad Pitt
Tình cảm giữa Brad Pitt và Ines de Ramon khăng khít hơn sau 7 tháng yêu. Bạn gái được cho là đeo vòng cổ hình tên viết tắt của tài tử.
Tracodi muốn vay ngân hàng hơn 1.000 tỷ đồng
Tracodi dự kiến vay 800 tỷ đồng từ NamABank và 300 tỷ đồng từ ABBank để tăng vốn hoạt động sản xuất kinh doanh.
Giờ làm kết thúc, tin nhắn công việc thì không
Tại công ty của Đức Nam (25 tuổi, quận 8, TP.HCM), nhắn tin trao đổi công việc ngoài giờ hành chính được xem là chuyện bình thường.
Mất sạch tiền tiết kiệm vì bị lừa tình kiểu 'chăn lợn' ở Mỹ
Rebecca Holloway (42 tuổi) mất toàn bộ 100.000 USD tiền tiết kiệm trong tài khoản hưu trí vào tay kẻ lừa đảo mà cô gặp trên ứng dụng hẹn hò.
Những lợi ích bất ngờ của ăn tối sớm
Theo nghiên cứu của trường Đại học Havard, ăn tối sớm có thể hạn chế cảm giác thèm ăn, giải quyết các vấn đề về giấc ngủ và giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.
Đã bắt 62 đối tượng tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk
Công an đang làm rõ vai trò từng đối tượng và mở rộng điều tra về những người có liên quan đến vụ tấn công vào trụ sở UBND 2 xã của huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk vào rạng sáng 11/6.
Sự vô nghĩa của việc đi làm sáng thứ 7
Với nhiều nhân viên văn phòng, việc đi làm sáng thứ 7 không đem đến hiệu quả, ngược lại khiến họ mất thêm một ngày nghỉ ngơi.
10 thành phố hạnh phúc nhất thế giới
Khám phá lý do khiến những thành phố được đánh giá cao bởi chất lượng sống tốt và cành quan tuyệt đẹp.
Quang Đăng: 'Bạn gái Trung Quốc rất táo bạo nên đã tỏ tình với tôi'
Xuất hiện trong series QueZtions, Quang Đăng và bạn gái đã chia sẻ về hành trình yêu 3 năm, những buồn vui khi bên nhau và dự định trong thời gian tới.
Nữ đầu bếp nấu ăn cho 1% người giàu nhất thế giới
Grace Dvornik (31 tuổi, Mỹ) là một đầu bếp riêng từng làm việc trên nhiều siêu du thuyền ở Caribe, Bahalas và Mỹ, thường xuyên phục vụ bữa ăn cho các tỷ phú giàu nhất thế giới.
Chắn lòng đường, xử lý hệ thống nước thải ở Hà Nội
Tối 9/6, nhà thầu bắt đầu rào chắn, thu hẹp lòng đường phục vụ thi công các vị trí giếng, hố ga đối diện ngõ 495 đường Nguyễn Trãi (Hà Nội).
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.