Giám đốc MediaCom: Đã qua thời truyền thông dựa vào nỗi sợ hãi
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.
153 kết quả phù hợp
Giám đốc MediaCom: Đã qua thời truyền thông dựa vào nỗi sợ hãi
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.
Xếp hàng nửa giờ mua sữa trân châu đường đen ở vỉa hè Sài Gòn
Để mua được ly sữa tươi trân châu đường đen, nhiều bạn trẻ TP.HCM phải rồng rắn xếp hàng dài chờ từ 30 phút, thậm chí phải đến sớm để giành chỗ.
Chủ quán nghỉ 8 ngày đi đám cưới người cũ khốn khổ vì 'đạo ý tưởng'?
"Những gì mình đăng chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên, không có mục đích quảng cáo. Mình rất buồn với cách dân mạng ném đá vô căn cứ", chủ quán bánh căn cho hay.
Chủ shop online bắt đầu than khó vì bán hàng nhờ Facebook
Nhiều chủ shop kinh doanh online cho rằng việc Facebook thay đổi bộ lọc khiến việc tương tác bán hàng giảm mạnh, đồng nghĩa phải tăng thêm chi phí quảng cáo để bán hàng.
Ông bố quảng cáo bếp điện từ hài hước để dỗ con
Một ông bố đã dùng một cách này để chăm đứa bé của mình, đứa trẻ chỉ chăm chú lắng nghe giọng thoại hài hước của ông bố.
Mặc đồ lót livestream bán hàng: Phản cảm hay chiêu quảng cáo hiệu quả?
Bên cạnh ý kiến lên án việc mặc đồ lót livestream là chiêu trò phản cảm để bán hàng, nhiều người cho rằng chuyện này khá bình thường.
Người đẹp quảng cáo cho lô hàng 11 tỷ: Vô trách nhiệm hay vô can?
Việc đưa ra lời xin lỗi và giải thích cặn kẽ lúc này không chỉ là cần thiết mà còn là trách nhiệm của họ với khán giả, người tiêu dùng.
Cộng tác viên bán hàng online: Kiểu kinh doanh không vốn hút người trẻ
Làm cộng tác viên bán hàng online là việc đang được nhiều sinh viên, nhân viên văn phòng chọn để làm thêm trong thời gian rỗi với lợi thế không cần bỏ vốn, không phải ôm hàng.
Vì sao ca sĩ thính phòng vẫn ra album dù không tiêu thụ được?
“Đúng là thị trường băng đĩa giờ rất khó khăn, album gần như không bán được. Nhưng ca sĩ thì vẫn phải có sản phẩm và không thể dậm chân tại chỗ mãi được”, Lan Anh nêu quan điểm.
Tác phẩm châm biếm về sự tự sát
Với chất liệu đã quá phổ biến trong nghệ thuật là "tự sát", Jean Teulé có một hướng nhìn mới, lạ lùng hơn, hài hước hơn và cũng yêu đời hơn qua tiểu thuyết "Cửa hiệu tự sát".
Đội bóng Argentina lập kỷ lục về quảng cáo áo đấu
Chiếc áo đấu với chi chít logo quảng cáo của Centenario de Neuquen đứng trước cơ hội ghi danh vào sách kỷ lục Guinness.
Quảng cáo 'đồng phục' đang dần biến mất tại phố kiểu mẫu
Màu sắc, kích thước các biển hiệu quảng cáo "đồng phục" bên đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn bắt đầu "loạn", khi nhiều cửa hàng thay đổi, không dùng như trước đây 7 tháng.
Siêu thị mini công khai bán thẻ Viettel khuyến mại 50%
Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu dừng khuyến mại đến hết 31/12 tới nhưng một siêu thị mini ở Mỹ Đình (Hà Nội) lại đang treo biển Viettel khuyến mại 50% đến hết ngày 30/11.
Lamborghini Huracan làm xe dẫn đường tại sân bay
Sân bay BLQ Airport, đặt tại Bologna, Italy đã sử dụng siêu xe Lamborghini Huracan với màu sơn độc đáo làm xe dẫn đường chạy trong sân bay.
Slogan quảng cáo: 'Lời tỏ tình' của DN đến khách hàng
Một slogan hiệu quả phải truyền tải được thông điệp thương hiệu và tạo được cảm tình nơi người dùng.
Đằng sau những đứa trẻ ăn mặc sành điệu ở Seoul
Theo nhiếp ảnh gia lâu năm tại Hàn Quốc, đây là chiêu tiếp thị sản phẩm của các hãng thời trang.
Người dân đang lạc trong 'rừng' hóa chất độc hại
Ông Hà Công Tuấn - Thứ trưởng Bộ NN&PTNT cho biết: "Người dân đang lạc lối trong khu 'rừng' hóa chất độc hại. Nếu tình trạng này không chấm dứt thì chúng ta rất cắn rứt lương tâm".
Phạm tội khủng bố vì đặt bom giả để quảng cáo lông mi
Để quảng cáo cho sản phẩm của công ty, Trai nghĩ ra cách quảng cáo độc đáo là làm bom giả đặt ở những địa điểm đông người, tạo hiệu ứng dư luận.
Lazada - một trong những tiếp thị liên kết đi đầu tại VN
Lazada không chỉ tiên phong đặt nền móng tiếp thị liên kết (TTLK) tại Việt Nam mà còn góp phần lớn xây dựng một đế chế TTLK hùng mạnh như hiện nay.
Nam sinh 16 tuổi mở dịch vụ tái chế lốp xe cũ
Nhằm bảo vệ môi trường sống, Anubhav Wadhwa đã quyết định phát triển dịch vụ tái chế lốp xe cũ thành những sản phẩm có ích.