Nàng WAG được mệnh danh là 'người phụ nữ đẹp nhất nước Anh'
Bạn trai không phải cầu thủ quá nổi tiếng, song Robyn Emma Keen vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ sắc vóc ấn tượng, quyến rũ.
1.510 kết quả phù hợp
Nàng WAG được mệnh danh là 'người phụ nữ đẹp nhất nước Anh'
Bạn trai không phải cầu thủ quá nổi tiếng, song Robyn Emma Keen vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ sắc vóc ấn tượng, quyến rũ.
5 cách phối đồ Y2K gây tranh cãi
Trở nên phổ biến cùng trào lưu Y2K, 5 phương pháp phối đồ gây tranh cãi dưới đây khiến nhiều tín đồ thời trang e ngại, không dám ứng dụng.
Phối boots cao cổ cùng quần ngang gối
Tưởng chừng không ăn nhập, boots cao cổ cùng quần ngắn đến đầu gối lại được nhiều tín đồ thời trang lăng xê trong hè 2023.
Không bao giờ lỗi mốt khi mặc denim-on-denim
Quỳnh, người mẫu quen thuộc với nhiều nhãn hàng, chuộng phối trang phục denim-on-denim. Đây cũng là chất liệu cô đặc biệt yêu thích vì tính bền vững, dễ phối đồ và tái sử dụng.
Momcore, trào lưu mặc như những người mẹ
Bên cạnh dadcore (thời trang của bố), momcore cũng là một trào lưu ăn mặc thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng lẫn giới mộ điệu.
NTK Nguyễn Minh Tuấn: 'Tiết chế phụ kiện khi theo trend váy áo có mũ'
Không chỉ gây sốt thảm đỏ trong nước và quốc tế, trang phục liền mũ còn tồn tại từ lâu trong đời sống hàng ngày.
Mặc gì khi có dáng người nhỏ nhắn, mảnh khảnh
Người có vóc dáng mảnh khảnh và nhỏ bé có thể ăn mặc sành điệu, thanh lịch nếu biết cách phối hợp khéo léo.
Gợi ý 3 cách phối đồ 'cực chất' cho cô nàng cá tính
Thời trang và cách phối đồ của các cô nàng Gen Z luôn thể hiện sự cá tính, không còn bị bó buộc bởi những quy tắc, chuẩn mực hay thước đo đánh giá.
Túi xách quá khổ lấy cảm hứng từ sao K-Pop
Thay thế túi kẹp nách mini, những chiếc túi xách quá khổ, có sức chứa lớn lấy cảm hứng từ các ngôi sao K-Pop đang ngày càng thịnh hành.
Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới và một chiến lược nội y
Khác với Justin Bieber hay những sao nam khác, Jungkook nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ khi trở thành đại sứ toàn cầu cho Calvin Klein.
Quảng cáo đồng hồ và cách giúp Mbappe kiếm triệu USD từ thời trang
Hợp đồng quảng cáo đồng hồ của Mbappe trị giá triệu USD. Nam cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái.
NTK Minh Huyền: 'Dễ lọt bẫy hớ hênh khi theo mốt áo ngực 5 cm'
Được Hoa hậu Thùy Tiên, ca sĩ Tóc Tiên, tlinh nhiệt tình lăng xê, song những chiếc áo ngực siêu bé không phải món đồ thời trang dành riêng cho người nổi tiếng.
Đội áo lên đầu, mặc váy ngoài quần tại Tuần lễ thời trang Tokyo
Các fashionista tại Nhật Bản chứng minh sự sáng tạo khi diện áo ngoài quần, khoe hình xăm, đội áo lên đầu trên đường phố Tokyo trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Rakuten.
NTK Phan Đăng Hoàng: 'Sweater không chỉ để mặc nhà'
Không chỉ để mặc tại nhà hay đi tập thể dục, sweater còn phù hợp với môi trường công sở, đường phố và cả tiệc tối. Các nhà thiết kế, stylist cũng ứng dụng mẫu áo này hàng ngày.
Con rể Xuân Hinh mặc váy và tranh luận về những sao nam 'gender fluid'
Đức Triệu - con rể "vua hài đất Bắc" cho biết bản thân không cổ xúy việc đàn ông mặc váy và hy vọng mọi người hãy tôn trọng sở thích của người khác, miễn sao họ không phản cảm.
NTK Tăng Thành Công: 'Jumpsuit phá vỡ định kiến giới'
Được Rihanna, Harry Styles, Jennie (Blackpink) tích cực lăng xê trên thảm đỏ sự kiện, sân khấu biểu diễn, jumpsuit là trang phục phi giới tính, tạo ra xu hướng thời trang mới.
Justin Bieber tìm kiếm bộ đồ trắng của Selena Gomez
Cây trang phục màu trắng được Selena Gomez diện tại Coachella 2019 lập tức trở thành chủ đề bán tán sau khi bị phát hiện nằm trong lịch sử tìm kiếm của Justin Bieber.
Nguyễn Minh Công: 'Thời trang của bố không cần giống hệt bố'
Với sự phổ biến của trào lưu Y2K, trang phục được các ông bố diện vào thập niên 80 trở lại. Để ứng dụng những món đồ oversize, người mặc cần lưu ý phối màu, chọn phụ kiện.
Tôn vinh phụ nữ với trang sức pha lê từ Lalique
Thương hiệu cao cấp Lalique từ Pháp gợi ý quà tặng mang thông điệp yêu thương gửi đến những người phụ nữ nhân dịp 8/3.
NTK Việt Nam làm gì để bán được hàng cho sao quốc tế
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.