Khách Nga lần đầu ngắm Bitexco từ 'nơi ẩn náu' nổi tiếng TP.HCM
Tòa chung cư cũ "ôm trọn" hàng chục tiệm cà phê, như một thế giới khác yên tĩnh, nhẹ nhàng giữa lòng TP.HCM sôi động.
1.595 kết quả phù hợp
Khách Nga lần đầu ngắm Bitexco từ 'nơi ẩn náu' nổi tiếng TP.HCM
Tòa chung cư cũ "ôm trọn" hàng chục tiệm cà phê, như một thế giới khác yên tĩnh, nhẹ nhàng giữa lòng TP.HCM sôi động.
Phố đêm Thảo Điền đìu hiu sau nửa năm thí điểm
Gần nửa năm hoạt động, phố đêm Thảo Điền rơi vào tình trạng ế ẩm, số tiểu thương còn trụ lại cũng không bằng một phần mười so với thời gian vừa khai trương.
Trào lưu người Mỹ vào Starbucks gọi cà phê muối kiểu Việt Nam
Order món đồ uống làm riêng ở Starbucks để có hương vị giống như cà phê muối Việt Nam đang trở thành xu hướng phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok.
Vinacafe lỗ luỹ kế hơn nghìn tỷ đồng
Vinacafe báo lãi ròng hơn 9 tỷ đồng trong năm 2023, tuy nhiên số lỗ luỹ kế của doanh nghiệp vẫn ở mức khoảng 1.090 tỷ đồng, lớn gấp 2,3 lần vốn chủ sở hữu.
Quán nhậu TP.HCM, Hà Nội đua nhau bán món chay
Nhiều nhà hàng đồ Tây, quán nhậu tại TP.HCM, Hà Nội bổ sung món chay vào menu để chiều thực khách, song không dễ dàng tăng doanh thu nhờ quyết định này.
Công ty Nhật ra mắt mì ly cá nóc giá siêu rẻ
Cá nóc Nhật Bản vốn được xem là một món ăn sang trọng nhưng có thể gây chết người nếu không được chế biến đúng cách.
Cảnh báo nhiệt ở Hong Kong sau đám mây hình chó con gây sốt
Các chuyên gia thời tiết Hong Kong vừa phát cảnh báo để người dân chú ý giữ cơ thể mát mẻ sau khi một đám mây hình chó con xuất hiện trên bầu trời địa phương.
Cảnh khó tin ở phố cà phê đường tàu sau vụ cô gái lao ra đường ray
Cuối tuần qua, rất đông du khách, đặc biệt là du khách quốc tế đã tìm tới khu vực "phố cà phê đường tàu", đoạn từ Trần Phú đến Phùng Hưng, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hủ tiếu, cháo lòng bò Việt Nam được giới thiệu tại siêu thị Nhật Bản
Tuần hàng Việt Nam được thực hiện ở nhiều siêu thị AEON Nhật Bản với 100 mã sản phẩm như nông sản, thực phẩm, dệt may, đồ gỗ, đồ gia dụng từ Việt Nam.
Thế giới đối mặt mùa hè nóng nhất hai thiên niên kỷ
Từng đợt nắng nóng khắc nhiệt trên thế giới cho thấy mùa hè 2024 có thể trở thành mùa hè nóng nhất trong 2.000 năm.
Xuất khẩu cà phê lần đầu vượt 3 tỷ USD chỉ sau nửa năm
Chỉ trong gần 6 tháng đầu năm, xuất khẩu cà phê Việt Nam đã đạt hơn 3 tỷ USD, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Đức là quốc gia nhập khẩu nhiều cà phê Việt Nam nhất.
Frédéric Chopin và tiến trình sáng tạo âm nhạc vượt thời đại
Không gian hàng quán cà phê châu Âu đã truyền cảm hứng cho những đổi mới, sáng tạo của Frédéric Chopin, hình thành phong cách độc đáo, tác động mạnh đến đời sống âm nhạc thế giới.
Lẩu sầu riêng gây sốt ở Trung Quốc
Cơn sốt sầu riêng đang "xâm chiếm" đồ ăn vặt, trà sữa và thậm chí cả món lẩu ở Trung Quốc.
Quán kín TP.HCM 'nổi như cồn' nhờ Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy quán cà phê hidden nhờ gợi ý trên Threads. Trong khi đó, chủ các quán riêng tư này bất ngờ khi chứng kiến lượng khách ngày càng đông.
Giấc mơ kỹ sư IT dang dở của bartender 25 tuổi
Phạm Tiến Nam (1999) từ bỏ giấc mơ kỹ sư công nghệ dang dở để theo đuổi lĩnh vực nightlife. Sau 4 năm, anh đạt được một số thành tựu nhất định với vai trò bartender.
Nhà hàng gây tranh cãi vì không phục vụ khách dưới 30 tuổi
Nhà hàng Caribbean Bliss ở Missouri tuyên bố không phục vụ khách dưới 30 tuổi để giữ không khí “lãng mạn” cho những thực khách “trưởng thành”.
Quản lý rooftop bar ở TP.HCM, Hà Nội khó 'như làm nông'
Để theo đuổi mô hình trên sân thượng, các quán bar, pub tại TP.HCM và Hà Nội phải "nương" theo thời tiết để vận hành, chấp nhận những ngày không một bóng khách.
Chuỗi cà phê đầu tiên ở Việt Nam không nhận thanh toán tiền mặt
Starbucks chính thức áp dụng hình thức thanh toán không tiền mặt ở một số cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội.
Sáng bán cà phê, đêm pha cocktail, quán vẫn không lãi
Xuất hiện nhiều ở TP.HCM và Hà Nội, song mô hình kinh doanh "2 trong 1", gồm bán cà phê ban sáng và phục vụ đồ uống có cồn buổi tối, chưa chắc mang lại lợi nhuận cao.
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.