Loạt sản phẩm dân dã của Việt Nam trên kệ hàng Amazon Mỹ
Những sản phẩm dân dã và thân quen với người Việt dưới đây được rao bán trên Amazon, trang thương mại điện tử lớn nhất nước Mỹ, với giá bán tương đối cao.
59 kết quả phù hợp
Loạt sản phẩm dân dã của Việt Nam trên kệ hàng Amazon Mỹ
Những sản phẩm dân dã và thân quen với người Việt dưới đây được rao bán trên Amazon, trang thương mại điện tử lớn nhất nước Mỹ, với giá bán tương đối cao.
Highlands Phin Sữa Đá đậm đà chất phin ngon 'quên sầu' giá 29.000 đồng
Mỗi khi đầu óc căng thẳng, hãy nói “yes” với Phin Sữa Đá đậm đà của Highlands để xoa dịu tâm hồn, tiếp thêm năng lượng và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.
Café Phố trao thưởng 33 chiếc Honda Vision tại TP.HCM
33 khách hàng may mắn của chương trình “Uống Café Phố, vi vu phố” đã nhận được phần thưởng là chiếc Honda Vision tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op TP.HCM.
Những cách thưởng thức cà phê độc đáo trên thế giới
Uống cà phê buổi sáng là thói quen của rất nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên, mỗi quốc gia lại có cách thưởng thức đồ uống này theo một cách độc đáo riêng.
Bí quyết cho ly cà phê sữa đá hương lôi cuốn, vị đậm đà
Để làm ra ly cà phê sữa đá hương lôi cuốn, vị đậm đà, bạn nên lựa chọn hạt cà phê Arabica và Robusta đến từ Lâm Đồng, Buôn Mê Thuột, trải qua công đoạn rang, xay đúng cách.
Cà phê sữa đá - món tổng thống Mỹ cũng muốn thử
Tổng thống Mỹ Barack Obama đã bày tỏ mong muốn được thử cà phê sữa đá của Việt Nam trong chuyến đi tới Việt Nam. Đây cũng là món đồ uống được nhiều tạp chí và du khách khen ngợi.
'Thiếu cà phê phin, Sài Gòn sẽ thành đô thị không ký ức'
Nhà báo Trác Thúy Miêu cho rằng, ở TP HCM, người ta bắt đầu một ngày đầy năng lượng bằng những nhịp nhễu giọt chậm rãi và thất thường của phin cà phê, và đó là văn hóa.
Nhịp sống giới trẻ Sài Gòn nhìn từ ly cà phê
Sáng sớm, giờ nghỉ trưa hay buổi tối sau khi tan làm, những người trẻ Sài Gòn có thói quen uống cà phê và rôm rả chuyện trò, cảm nhận mỗi phút giây trôi qua đều đong đầy ý nghĩa.
Tiềm năng xuất khẩu của cà phê hòa tan Việt Nam
Đẩy mạnh sản xuất cà phê hòa tan giúp nâng cao giá trị hạt cà phê, tăng lượng xuất khẩu và củng cố vị thế thương hiệu cà phê Việt Nam trên sân chơi quốc tế.
Thưởng thức 'chất' Sài Gòn qua lăng kính cà phê sữa đá
Cà phê sữa đá là một món quen của người Sài Gòn. Nó gắn liền bao thập kỷ với nhiều kỷ niệm thân thương, mộc mạc như người Sài Gòn
9 lý do yêu Việt Nam của hai blogger Tây
Đồ ăn ngon, cuộc sống vui vẻ, những cuộc phiêu lưu thú vị là những điều khiến Jack và Jenn, hai blogger du lịch đến từ Mỹ và Australia thích Việt Nam hơn Thái Lan, Campuchia.
Cà phê sữa đá được lòng đầu bếp Anh
Chuyên gia về nhà hàng và đầu bếp John Quilter liệt kê cà phê sữa đá của Việt Nam vào top 5 loại cà phê đá được ông đánh giá cao nhất
18 cách uống cà phê đặc sắc nhất thế giới
Cà phê sữa đá của Việt Nam gây ấn tượng mạnh với du khách quốc tế, bởi cách pha chế độc đáo và vị ngon ấn tượng, theo nhận định của trang The Daily Meal.
Thương hiệu cà phê: Cuộc đua... không có kẻ thua
Sau hàng loạt những tuyên bố của các đại gia cà phê Trung Nguyên, Highlands Coffee và Starbucks, cuộc chiến giữa các bên đã không diễn ra theo hướng mà nhiều người nhìn nhận.
Các món Việt Nam khách Tây không thể bỏ qua
Ẩm thực Việt Nam hấp dẫn du khách nước ngoài bởi sự tinh tế, cân bằng và độc đáo.
Khách Mỹ: 9 ‘tác dụng phụ’ khi sống ở Việt Nam
Cây bút chuyên về du lịch, Jacqueline Kehoe, đã mô tả lại những trải nghiệm thú vị trong thời gian sống tại Việt Nam và những điều cô thấy khác biệt với cuộc sống ở Mỹ.
Cà phê sữa đá Sài Gòn được Bloomberg ca ngợi
Trang Bloomberg đã chọn ra 10 món cà phê ngon và độc đáo nhất thế giới, trong đó cà phê sữa đá của Việt Nam được ca ngợi là "đậm đà và ngon tuyệt".
Người Sài Gòn và văn hóa uống cà phê lên báo Anh
Nhật báo nổi tiếng của Anh, tờ Telegraph chia sẻ cùng độc giả thế giới về một Sài Gòn đổi mới gắn liền nét văn hóa 'uống' độc đáo của người dân tại đây.
Highlands Coffee quay về cà phê thuần Việt
Chú trọng bán các sản phẩm quen thuộc như cà phê sữa đá, cà phê phin và bánh mỳ, chuỗi cà phê Highlands Coffee vừa công bố chiến lược thương hiệu và hình ảnh cửa hàng không "Âu hóa" như...