Thua đau hàng Việt, cà phê Trung Quốc giở trò 'chơi xấu'
Không chen chân được vào thị trường Việt Nam, cà phê Trung Quốc "chơi xấu" từ xa bằng những chiêu trò như làm nhái sản phẩm, hay "nẫng tay trên" thương hiệu Việt.
72 kết quả phù hợp
Thua đau hàng Việt, cà phê Trung Quốc giở trò 'chơi xấu'
Không chen chân được vào thị trường Việt Nam, cà phê Trung Quốc "chơi xấu" từ xa bằng những chiêu trò như làm nhái sản phẩm, hay "nẫng tay trên" thương hiệu Việt.
Khơi gợi tinh thần dân tộc và lòng yêu nước để thu hút khách hàng tuy có thể hiệu quả, nhưng đó không phải là liều thuốc tiên.
Trung Nguyên ra quân bán hàng toàn quốc
Trụ sở tập đoàn Trung Nguyên tại 82-84 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM đã diễn ra chương trình ra mắt sản phẩm mới.
Trung Nguyên chi 14 tỷ đồng thưởng nhà phân phối xuất sắc
45 nhà phân phối xuất sắc của Trung Nguyên đã được nhận giải thưởng, gồm 8 chiếc xe tải, 15 chuyến du lịch Hàn Quốc cho 2 người và 43 vật phẩm, tổng giá trị lên đến 14 tỷ đồng.
Chiến lược đổi 'máy in tiền' của Đặng Lê Nguyên Vũ
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
Vũ Trung Nguyên và những dấu hỏi lớn về vị thế 'Vua cà phê'
Tuyên bố chinh phục nước Mỹ từ năm 2013, tuy nhiên, tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin Trung Nguyên mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ, khiến nhiều người hoài nghi
Thị trường cà phê Việt vẫn chờ người đến sau
Hàng loạt chuỗi cửa hàng cà phê “mang đi”, “mang về”, hàng loạt quán nhỏ cà phê khác liên tục mọc khắp các đường phố, ngõ hẻm TP HCM gần đây cùng cạnh tranh quyết liệt với các tên tuổi cà phê...
Khẩu chiến cà phê Starbucks và cách tiếp thị kiểu Mỹ
Trong khi ông chủ của Trung Nguyên "nổ" ầm ầm thì Starbucks chỉ im lặng.
Cà phê trộn bắp ở thủ phủ Buôn Ma Thuột
“Chúng tôi chỉ độn 50-70% bắp và đậu nành cho từng loại cà phê chứ nhiều cơ sở khác không được tỷ lệ như vậy đâu” là khai nhận của một chủ xưởng chế biến cà phê.
'Đánh' sào huyệt Starbucks, Trung Nguyên có chắc thắng?
Trong khi Starbucks im lặng làm việc thì Trung Nguyên rầm rộ tuyên bố về kế hoạch tấn công thị trường Mỹ. Liệu điều này có là khôn ngoan?
Phía sau 'chiến tranh' giữa Trung Nguyên và Starbucks
Xã hội càng năng động, lượng khách hàng lựa chọn Starbucks sẽ ngày càng nhiều. Khi đó, Trung Nguyên có thể chỉ phát triển được thị trường ngách.
'Chiến tranh' cà phê tại Việt Nam
Starbucks sắp vào Việt Nam, góp mặt vào cuộc chiến chuỗi quán cà phê nội, ngoại như Trung Nguyên, Gloria Jean's, Highland, Angel In Us... Thị trường thức uống trong nước ngày càng nóng.