Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

561 kết quả phù hợp

cuộc đua đảng dân chủ

Tuan khong the te hon voi ong Trump hinh anh

Tuần không thể tệ hơn với ông Trump

0

Ba tuần đầu tiên kể từ khi ông Donald Trump tuyên bố tranh cử tổng thống hôm 15/11 đã không thực sự diễn ra suôn sẻ, do nhiều tin tức tồi tệ liên tiếp xảy đến với ông.

Vi sao ong Obama noi '51 tot hon 50' hinh anh

Vì sao ông Obama nói '51 tốt hơn 50'

0

Việc đảng Dân chủ mở rộng thế đa số tại Thượng viện, với kết quả bầu cử thượng nghị sĩ đại diện bang Georgia, có ảnh hưởng lớn tới nền chính trị Mỹ những năm tới.

Dong thai gay lo ngai cua ong Trump hinh anh

Động thái gây lo ngại của ông Trump

0

Kể cả khi lời kêu gọi đình chỉ Hiến pháp của cựu Tổng thống Trump có vẻ viển vông, nó vẫn cần phải được xem xét nghiêm túc vì những hậu quả nguy hiểm có thể xảy ra trong tương lai.

Ong Obama: '51 tot hon 50' hinh anh

Ông Obama: '51 tốt hơn 50'

0

Cựu Tổng thống Barack Obama hôm 1/12 đã kêu gọi các cử tri đảng Dân chủ thúc đẩy một khởi đầu rõ ràng trong cuộc đua vào Thượng viện ở bang Georgia bằng cách bỏ phiếu sớm.

Quoc hoi My 'chia doi' hinh anh

Quốc hội Mỹ 'chia đôi'

0

Khi thế đa số ở Hạ viện và Thượng viện Mỹ đều đã ngã ngũ, Washington đang chuẩn bị đối mặt với sự chia rẽ quyền kiểm soát tại Quốc hội trong ít nhất hai năm.

Chien thang giup giai nguy cho ong Biden hinh anh

Chiến thắng giúp giải nguy cho ông Biden

0

Việc đảng Dân chủ tiếp tục nắm quyền kiểm soát Thượng viện Mỹ được coi là “dây cứu sinh” với Tổng thống Joe Biden và giúp bảo vệ chương trình nghị sự của ông.

Cu soc voi dang Cong hoa hinh anh

Cú sốc với đảng Cộng hòa

0

Những sai lầm trong chiến lược nhân sự, tài trợ và bất đồng trong nội bộ đảng Cộng hòa đã tạo điều kiện cho đảng Dân chủ giữ vững quyền kiểm soát Thượng viện Mỹ sau bầu cử giữa kỳ.

Chien thang lon cho Tong thong Biden hinh anh

Chiến thắng lớn cho Tổng thống Biden

0

Sau khi có kết quả xác định đảng Dân chủ sẽ tiếp tục kiểm soát Thượng viện, lãnh đạo phe đa số Chuck Schumer cho biết kỳ bầu cử này là "chiến thắng và sự minh oan" cho phe Dân chủ.

'Gio doi chieu' o dang Cong hoa hinh anh

'Gió đổi chiều' ở đảng Cộng hòa

0

Chiến thắng của ông Ron DeSantis được nhận định là làm rung chuyển cuộc đua vào Nhà Trắng do vị thống đốc Florida có thể coi đây là bàn đạp để tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Xem thêm