Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
524 kết quả phù hợp
Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Niềm vui '5 sao' của sinh viên chạy xe ôm công nghệ
Mô hình xe ôm công nghệ đã cung cấp công việc bán thời gian cho hàng nghìn sinh viên, giúp giới trẻ có mức thu nhập ổn định tại thành phố đắt đỏ.
Grab và Go-Viet trong cuộc chiến giao đồ ăn ở Sài Gòn
Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.
Grab và Vinasun muốn hòa giải, tòa tạm dừng xử
Vinasun và Grab đề nghị HĐXX tạm dừng phiên tòa để hai bên có thời gian ngồi lại với nhau nhằm đưa ra phương án hòa giải.
Tình người lan toả sau những chuyến xe đêm
Hòa vào cung đường nhỏ giữa màn đêm sánh đặc, đâu đó len lỏi một chuyến xe mang trong mình sứ mệnh góp nhặt những khoảnh khắc ấm áp tình người.
Dừng xét xử một tuần vụ kiện Vinasun - Grab
Trải qua hơn 9 tháng từ ngày đưa vụ án ra xét xử, TAND TP.HCM vẫn chưa có phán quyết vụ Vinasun kiện Grab, đòi bồi thường hơn 41,2 tỷ đồng.
Grab đề nghị đình chỉ vụ Vinasun kiện, đòi bồi thường 41,2 tỷ
“Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ khiếu nại nào từ Vinasun vì không có căn cứ”, CEO Grab nói.
Bắt nghi phạm 9X đâm tài xế Grab ở Sài Gòn
Công an quận 9 (TP.HCM) vừa bắt giữ Nguyễn Ngọc Thành (23 tuổi, quê Đắk Lắk) để điều tra hành vi cướp tài sản của tài xế GrabTaxi.
Hyundai Motor - từ 'ngôi sao đang lên' tới tụt dốc không phanh
Showroom của Hyundai Motor tại thành phố đông đúc Trùng Khánh (Trung Quốc) vắng khách qua lại. Các mẫu xe trưng bày nghèo nàn và phủ bụi theo thời gian.
Tòa chưa thể ra phán quyết vụ Vinasun đòi Grab bồi thường 41,2 tỷ
HĐXX xét nhận thấy cần phải xác minh, thu thập tài liệu, chứng cứ liên quan kết luận giám định mới có cơ sở phân định chính xác. Vì vậy, HĐXX quyết định tạm ngừng phiên tòa.
Những sai lầm để đời của chàng trai chu du 30 quốc gia
Từ tháng 3, Harrison Jacobs rời Mỹ với mục đích khám phá 30 quốc gia. Trong hành trình, anh tự nhận đã phạm phải những sai lầm "ngớ ngẩn và nhớ đời".
VKS đề nghị buộc Grab bồi thường 41,2 tỷ cho Vinasun
Chiều 23/10, sau 4 ngày xét xử, VKS đề nghị HĐXX chấp nhận toàn bộ yêu cầu bồi thường của Vinasun, buộc Grab bồi thường hơn 41,2 tỷ đồng.
Tổng giám đốc ABER: ‘80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng khác nhau’
Lãnh đạo hãng gọi xe ABER cho rằng 80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng, do đó rất khó để đo đếm thị phần như một số hãng đã tuyên bố.
Tài xế công nghệ: Không làm chỉ vì… '5 sao'
Thừa nhận “5 sao” là áp lực lớn đối với người làm nghề lái xe công nghệ, nhưng không vì vậy mà những tài xế Grab cho phép mình “làm màu” hay lừa dối khách hàng.
Du hí ngày hè và những điều cần ghi nhớ
Du lịch hè là cơ hội thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. Để chuyến đi thêm trọn vẹn, đừng quên bỏ túi những bí kíp chất lừ dưới đây.
Grab cho phép tài xế bắt khách dọc đường như xe ôm
Khách hàng gặp tài xế trên đường là có thể gọi xe như bắt xe ôm mà không mất thời gian chờ đợi. Dịch vụ này của Grab mới chỉ áp dụng tới một số khách hàng.
Cuộc sống sau vô lăng của bóng hồng Grab
Không nhiều người tin rằng cuộc sống của một nữ tài xế sẽ thật sự thoải mái khi đứng giữa trăm nghìn mối lo, nhưng câu chuyện của chị Đàm Thị Yến lại chứng minh điều ngược lại.
Ra mắt rầm rộ, Go-Viet vẫn chưa được cấp phép?
Tuyên bố chiếm 35% thị phần TP.HCM sau 6 tuần thí điểm và đã ra mắt chính thức ngày 12/9, Go-Viet vẫn chưa được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Khách phàn nàn Grab chiều chuộng người dùng mới, bỏ bê khách hàng cũ
Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.
Sau TP.HCM, Hà Nội trở thành chiến trường mới của Go-Viet và Grab
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.