Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu vô địch UFC gãy chân sau khi đá đối thủ

Chris Weidman khiến 15.000 khán giả bị sốc sau tai nạn ở trận đấu thuộc sự kiện UFC 261 diễn ra hôm 24/4.

Màn tái đấu sau 11 năm giữa Chris Weidman và Uriah Hall được kỳ vọng diễn ra hấp dẫn. Tuy nhiên, trận đấu này đã diễn ra theo cách không người hâm mộ nào có thể ngờ đến.

Khi trọng tài vừa cho trận đấu bắt đầu, Weidman thực hiện cú đá vào chân Hall. Phần ống đồng chân phải của cựu vô địch hạng trung UFC ngay lập tức gãy gập, nhưng anh không hề biết. Phải đến khi chân chạm đất, anh mới mất trụ và khuỵu xuống.

Cuu vo dich UFC gay chan sau khi da doi thu anh 1

Weidman gãy chân sau cú đá.

Khán giả tại nhà thi đấu bị sốc, ngay cả Uriah Hall cũng không thể tin vào mắt mình. Sau sự cố này, Weidman được băng bó ngay trong lồng bát giác, rồi đưa đến bệnh viện. Trong khi đó, Hall được xử thắng TKO (knock-out kỹ thuật).

Trên trang cá nhân, nhà báo Sean Ross cho biết đây là lần đầu tiên anh thấy khán giả thực sự bị sốc khi theo dõi một trận dấu tại UFC. Trong khi đó, một số tờ báo gọi Hall là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng mà không tung ra bất kỳ cú đấm nào.

Sau trận đấu, Hall cho biết anh dành sự tôn trọng tối đa cho Weidman, đồng thời khẳng định đối thủ là một trong những võ sĩ giỏi nhất.

"Tôi không muốn trận đấu kết thúc thế này. Tôi luôn muốn cống hiến cho khán giả những gì tốt nhất. Hy vọng Weidman sẽ sớm bình phục. Tôi cũng mong gia đình của anh ấy sớm vượt qua cú sốc, nếu họ chẳng may xem trực tiếp trận đấu. Coi như tôi nợ anh ấy trận đấu này", võ sĩ 36 tuổi nói thêm.

Võ sĩ UFC đầu tiên giành chiến thắng dù không cần ra đòn Sau sự kiện UFC 261, Chủ tịch Dana White xác nhận Uriah Hall là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử giải đấu này thắng trận mà không cần ra đòn.

Cựu thần đồng Man Utd bầm dập trên sàn tập MMA

Ravel Morrison đăng ảnh cánh tay bầm đỏ sau buổi tập MMA với võ sĩ UFC Lerone Murphy.

Ngannou trở thành tân vương hạng nặng UFC

Trận tranh đai vô địch hạng nặng của UFC diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) đã kết thúc vào trưa 28/3 (giờ Hà Nội), với chiến thắng dành cho Francis Ngannou.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm