Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tuyển thủ U20 Việt Nam về đội Hà Nội

Huỳnh Tấn Sinh, cựu tuyển thủ U20 Việt Nam dự World Cup trẻ 2017, gia nhập CLB Hà Nội từ Quảng Nam theo dạng cho mượn tới hết mùa 2022.

Nhằm tăng cường chiều sâu hàng thủ cho giai đoạn hai V.League 2022, CLB Hà Nội mượn Huỳnh Tấn Sinh từ CLB Quảng Nam đến hết mùa. Trước đó, Hà Nội đã gửi Đặng Văn Tới cho Hải Phòng, Vũ Tiến Long và Trần Văn Đạt cho CLB Công An Nhân Dân (CAND) mượn.

Hàng thủ CLB Hà Nội lúc này có Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Thành Chung là bộ đôi đá chính, dự bị có Bùi Hoàng Việt Anh và Huỳnh Tấn Sinh. Điểm mạnh của Tấn Sinh là chống bóng bổng tốt với lợi thế chiều cao 1,82 m.

huynh tan sinh anh 1

Huỳnh Tấn Sinh tạm chia tay đội bóng quê hương sau nhiều năm gắn bó. Ảnh: Quang Thịnh.

Tấn Sinh sinh năm 1998 tại Quảng Nam và trưởng thành tại lò đào tạo địa phương. Tấn Sinh lên đội một từ năm 19 tuổi sau khi gây ấn tượng ở các giải trẻ. Năm 2017, Tấn Sinh là thành viên của U20 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn dự U20 World Cup. Anh là đồng đội của những Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức...

Sự nghiệp của Tấn Sinh có đủ thăng trầm sau vinh dự đá World Cup trẻ. Sau 4 mùa ở V.League, CLB Quảng Nam của Tấn Sinh rớt xuống hạng Nhất năm 2020, chưa rõ cơ hội trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá chuyên nghiệp.

Trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất 2022, CLB Quảng Nam đứng thứ 4 sau 11 vòng, có 19 điểm, kém 2 điểm so với 2 đội dẫn đầu Khánh Hòa và CAND. Mùa trước, Quảng Nam không được đầu tư nhiều, chỉ đứng thứ 9.

Tấn Sinh sẽ ra mắt CLB Hà Nội, gặp lại những đồng đội cũ khi hội quân tại Bình Dương và sẽ nhận chiếc áo số 3.

huynh tan sinh anh 2
Pha va chạm khiến Đức Huy chảy máu đầu Tiền vệ của CLB Hà Nội được đưa đến bệnh viên sau pha va chạm với Bruno Henrique ở trận thắng HAGL 2-1 tại vòng 12 V.League 2022 tối 14/8.

Sao U23 Việt Nam xuống hạng Nhất sau 9 phút đá V.League

CLB Hà Nội gửi hậu vệ Vũ Tiến Long và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho CLB Công An Nhân Dân (CAND) mượn đến hết mùa.

Đẳng cấp của CLB Hà Nội

Đánh bại đối thủ lớn nhất trong cuộc đua vô địch HAGL, CLB Hà Nội cầm chắc ngôi đầu bảng sau lượt đi và có lợi thế lớn trước lượt về V.League 2022.

Duy Long - Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm