Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tuyển thủ Thành Lương tin Olympic VN sẽ vào chung kết ASIAD 18

Tiền vệ thuộc CLB Hà Nội khẳng định bóng đá Việt Nam đang sở hữu thế hệ cầu thủ tài năng và hy vọng tuyển Olympic nước nhà sẽ tiến đến trận chung kết Á vận hội - ASIAD 18.

“Vòng bán kết thì cơ hội được chia đều 50-50 cho Việt Nam và Hàn Quốc”, tiền vệ Phạm Thành Lương nói. “Đối thủ nhỉnh hơn chúng ta về thể hình và thể lực. Nhưng ở nhiều trận đấu căng thẳng trước đó, chúng ta đã vượt qua bởi bản lĩnh vững vàng. Tôi hy vọng Việt Nam sẽ đánh bại Hàn Quốc để tiến vào chung kết”.   

ASIAD 18,  Olympic Viet Nam,  HLV Park Hang-seo anh 1
Olympic Việt Nam đang thể hiện phong độ cao tại ASIAD 18. Ảnh: Việt Hùng. 

Olympic Việt Nam trình diễn lối chơi đầy thuyết phục tại môn bóng đá nam ASIAD 18. Thầy trò HLV Park Hang-seo đi một mạch từ vòng bảng đến bán kết với 5 chiến thắng liên tiếp và chưa để thua bàn nào. Những cá nhân được thầy Park trao gửi niềm tin đều biết cách tỏa sáng đúng thời điểm.

Thành Lương chia sẻ Olympic Việt Nam bước vào giải đấu trên đất Indonesia với vị thế của một nhà á quân châu Á. “Bóng đá Việt Nam đang sở hữu thế hệ cầu thủ tài năng. Họ được tập luyện và thi đấu với nhau qua nhiều giải đấu lớn. Như tôi đã nói, bản lĩnh là điều dễ nhận thấy trong mỗi cầu thủ khi ra sân”, Thành Lương nhận định.  

ASIAD 18,  Olympic Viet Nam,  HLV Park Hang-seo anh 2
Cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương tin Olympic Việt Nam sẽ tiến đến chung kết ASIAD 18.

Cựu danh thủ đội tuyển quốc Việt Nam cho rằng tài năng cầm quân đến từ HLV Park Hang-seo là nguyên nhân cho sự thành công của tuyển U23 trước đây và Olympic Việt Nam hiện tại.

“Chúng ta có một huấn luyện viên rất giỏi. Ông Park sắp xếp đội hình, đấu pháp hợp lý trong từng trận đấu và đọc tình huống rất tốt”, Thành Lương nói tiếp.

“Bên cạnh huấn luyện viên, lâu lắm rồi bóng đá Việt Nam mới có một thế hệ cầu thủ này thi đấu rất đoàn kết và ra sân luôn chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của dân tộc. Tôi chúc cho toàn đội thi đấu thành công và giành vé tiến đến trận đấu cuối cùng”, tiền vệ thuộc CLB Hà Nội nhấn mạnh.

Trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc diễn ra vào lúc 16h ngày 29/8 trên sân Pakan Sari.

ASIAD 18,  Olympic Viet Nam,  HLV Park Hang-seo anh 3
Lịch thi đấu bán kết môn bóng đá nam ASIAD 18. Đồ họa: Minh Phúc. 



Bình An

Bạn có thể quan tâm