Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tuyển thủ tham dự giải bóng đá Đại hội TDTT TP.HCM

Những danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam như Nguyễn Liêm Thanh, Huỳnh Hồng Sơn, Trần Quan Huy đã cùng nhau tranh tài tại môn bóng đá trong khuôn khổ Đại hội TDTT TP.HCM lần 7-2013.

Đội bóng Quận 1 có nhiều danh thủ như Liêm Thanh, Huỳnh Hồng Sơn, Quan Huy.

Môn bóng đá của Đại hội TDTT năm nay thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi có sự góp mặt của nhiều danh thủ một thời của Cảng Sài Gòn, Công an TP.HCM, Hải Quan đầu quân cho các đội bóng Quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Giải năm nay diễn ra từ ngày 10 đến 23/10/2013 với sự tham dự của 8 đội bóng gồm: Quận 1, Q. Tân Phú, Q.6, Q.Gò Vấp, Q.8, Q. Bình Thạnh, Q.12, Q.Phú Nhuận. Các trận đấu sẽ đồng thời diễn ra trên các sân Tao Đàn Q.1, Phú Nhuận, Đức Đạt, Quận 8 và Cây Sộp.

Thay mặt cho Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF), Tổng thư ký Trần Đình Huấn chia sẻ: “Đại hội TDTT TP.HCM là một trong những sự kiện quan trọng của thành phố, nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ phía UBND thành phố, Sở VH-TT&DL và Liên đoàn TP.HCM. Bởi vậy, Đại hội lần này là dịp để các bộ môn thể thao tuyển chọn được những gương mặt xuất sắc để tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần 7 năm 2014".

Ở bảng A chiều nay 10/10 diễn ra trận đấu rất kịch tính giữa Q.1 và Quận Bình Thạnh. Với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn các cầu thủ Q. Bình Thạnh, nhưng Q.1 là đội bóng bị thủng lưới trước ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, sang hiệp 2 với sự tỏa sáng của những cựu danh thủ như Huỳnh Hồng Sơn, Nguyễn Liêm Thanh, Trương Quốc Dũng, Trần Quan Huy cùng điều chỉnh chiến thuật hợp lý của HLV Nguyễn Hoàng Minh (Minh nhí), Q.1 đã có hai bàn thắng liên tiếp, ngược dòng thắng 2-1.

Ở các trận đấu còn lại Sân Phú Nhuận: Phú Nhuận – Gò Vấp 4-2, Sân Cây Sộp: Quận 12 – Phú Nhuận 0-1, Sân Q8: Q.8 – Q.6 2-1.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm