Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu trợ lý Guus Hiddink ăn mừng danh hiệu đầu tiên ở V.League

Hai năm làm việc với bóng đá Việt Nam ở hai CLB khác nhau, ông Chung Hae-seong cuối cùng cũng có danh hiệu đầu tiên của mình với CLB TP.HCM.

a quan v league anh 1
Thất bại 1-2 trước CLB HAGL trên sân nhà nhưng kết quả đó không làm thay đổi vị trí á quân của CLB TP.HCM ở V.League 2019. Họ giành được 45 điểm, hơn đội đang xếp thứ ba Quảng Ninh 9 điểm trong khi giải chỉ còn một vòng nữa là kết thúc.
a quan v league anh 2
CLB TP.HCM nhận 1,5 tỷ đồng từ ban tổ chức giải và được Uỷ ban nhân dân TP.HCM thưởng thêm. Đây là danh hiệu đầu tiên của đội từ khi lên hạng năm 2017 và cũng là thành tích đầu tiên của ông Chung Hae-seong ở Việt Nam.
a quan v league anh 3
Cựu trợ lý Guus Hiddink ôm chặt Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng trong ngày mừng công. Ông Chung đến Việt Nam cuối năm 2017 và làm Giám đốc kỹ thuật HAGL mùa giải 2018, sau đó ông chuyển về dẫn dắt đội bóng TP.HCM.
a quan v league anh 4
Kết hợp cùng Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, HLV Chung Hae-seong lèo lái đội bóng làm nên nhiều điều bất ngờ. Họ vô địch lượt đi V.League, suýt lật đổ thế thống trị của CLB Hà Nội và có thể thay đội bóng thủ đô đá Cúp châu Á.
a quan v league anh 5
Rất nhiều cầu thủ của CLB TP.HCM từ những người không ai biết đến đã lên tuyển Việt Nam, như Nguyễn Hữu Tuấn và Nguyễn Công Thành. Đa phần chưa từng có danh hiệu ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam.
a quan v league anh 6
Sự đoàn kết giữa một đội bóng có cầu thủ trẻ, cầu thủ mới, người có kinh nghiệm, giữa nội binh và ngoại binh đã giúp CLB TP.HCM là một tập thể mạnh. Câu lạc bộ không đặt mục tiêu á quân nhưng cuối cùng đã làm hơn kỳ vọng.
a quan v league anh 7
CLB TP.HCM vẫn còn một đấu trường nữa để thể hiện tham vọng là Cúp quốc gia 2019. Họ sẽ đụng độ CLB Hà Nội vào ngày 27/10 tại bán kết. Vì vậy, CLB TP.HCM đã không tung ra đội hình mạnh nhất trong trận thua HAGL 1-2.
a quan v league anh 8
Dàn ngoại binh được ông Chung Hae-seong giữ chân cho cuộc đấu ở vòng 26 V.League và trận chiến với nhà vô địch CLB Hà Nội ở Cúp quốc gia. Ông Chung cũng là HLV có thành tích tốt nhất trong số 3 HLV ngoại của đội bóng này.

Tuyển thủ Việt Nam tạo ra 3 quả phạt đền trong trận đấu

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn và tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy thay nhau phạm lỗi, ghi bàn từ chấm phạt 11 m trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và HAGL diễn ra chiều 19/10.

Highlights V.League: TP.HCM 1-2 HAGL Đội khách HAGL chính thức trụ hạng V.League sau khi thắng chủ nhà TP.HCM với tỷ số 2-1 ở trận đấu vòng 25 diễn ra chiều 19/10.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm