Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Việt Nam tạo ra 3 quả phạt đền trong trận đấu

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn và tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy thay nhau phạm lỗi, ghi bàn từ chấm phạt 11 m trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và HAGL diễn ra chiều 19/10.

tuyen thu viet nam anh 1
HAGL trong thế chân tường đến làm khách ở vòng áp chót trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM. Bất chấp kết quả, đội chủ nhà cũng nhận danh hiệu á quân, còn HAGL phải có điểm để định đoạt số phận.
tuyen thu viet nam anh 2
Trong ngày thi đấu cuối cùng trên sân nhà của mùa giải, trung vệ tuyển Việt Nam đang chơi cho CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Tuấn lại không thi đấu tốt như những trận đấu vừa qua.
tuyen thu viet nam anh 3
Trung vệ số 15 hai lần đốn ngã Vũ Văn Thanh và Nguyễn Văn Toàn trong khu vực cấm địa của đội nhà. Trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11 m để cho HAGL hưởng quả đá phạt đền.
tuyen thu viet nam anh 4
Hồng Duy không mắc sai lầm nào để đánh bại thủ môn Nguyễn Thanh Diệp để mở tỷ số. Ngoại binh Martin Filipe cầu nguyện chứ không dám nhìn. Hồng Duy sau đó lại phạm lỗi với Phi Sơn, giúp cầu thủ này cân bằng tỷ số của trận đấu ở phút 72.
tuyen thu viet nam anh 5
Ngày thi đấu không tốt của Hữu Tuấn (áo đỏ) khép lại bằng bàn ấn định tỷ số từ chấm 11 m của Văn Toàn ở những phút cuối. Chiến thắng quan trọng giúp HAGL trụ hạng trước một vòng đấu. Họ đã có 32 điểm và an toàn.
tuyen thu viet nam anh 6
Đối diện với tiếng còi của trọng tài chính, ông Chung Hae-seong của CLB TP.HCM chỉ biết cười trừ. Trong trận đấu, 3 bàn thắng đều đến từ ba cú sút phạt đền. Ông tôn trọng quyết định của trọng tài trong ngày vui của CLB.
tuyen thu viet nam anh 7
Hồng Duy có lẽ cũng không cần trách mình khi tỷ số cuối cùng là 2-1. Pha xô ngã Phi Sơn trước khung thành trống may mắn không biến những nỗ lực còn lại của các đồng đội thành con số 0.
tuyen thu viet nam anh 8
CLB TP.HCM cán đích với vị trí á quân, thua HAGL nhưng đội chủ sân Thống Nhất vẫn có 45 điểm, hơn đội xếp thứ 3 là Quảng Ninh 9 điểm. Thành tích này vượt xa kỳ vọng của đoàn quân ông Chung Hae-seong từ đầu mùa.
tuyen thu viet nam anh 9
Trong khi đó, Tuấn Anh và đồng đội khép lại một mùa giải vất vả với cuộc đua trụ hạng mỗi năm. Đội bóng của bầu Đức có 32 điểm, hơn 2 đội xếp áp chót và cuối cùng 7 điểm.

Giúp HAGL trụ hạng ở vòng áp chót V.League, HLV Hàn Quốc nói gì?

Đội bóng của bầu Đức được hưởng 2 quả phạt đền trước CLB TP.HCM để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1, qua đó trụ hạng dù mùa giải vẫn còn một vòng.

Hai quả phạt đền giúp HAGL trụ hạng V.League Hai tình huống được hưởng đá phạt 11 m giúp đội khách HAGL vượt qua chủ nhà TP.HCM với tỷ số 2-1, qua đó trụ hạng thành công sau vòng 25 V.League diễn ra chiều 19/10.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm