Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu trợ lý đệ nhất phu nhân Mỹ phát hành sách ‘bom tấn’ về bà Melania

Cuốn sách của Stephanie Winston Wolkoff, cựu cố vấn cấp cao của Đệ nhất phu nhân Melania Trump, sẽ kể chi tiết về tình bạn 15 năm của hai người.

Cựu trợ lý không lương của bà Melania Trump, bà Wolkoff, người giám sát các sự kiện trong chiến dịch nhậm chức của Tổng thống Donald Trump vào tháng 1/2017, đã viết cuốn hồi ký bom tấn về tình bạn của bà với đệ nhất phu nhân Mỹ.

Bà Wolkoff được bổ nhiệm làm cố vấn không lương của bà Melania ngay sau khi ông Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Mỹ năm 2016. Bà đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ bà Melania chuyển từ New York vào Nhà Trắng, đồng thời tư vấn cho đệ nhất phu nhân về hồ sơ chính trị.

Tuy nhiên, đến tháng 2/2018, trợ lý Wolkoff bị sa thải sau khi bị tố nhận 26 triệu USD để tổ chức lễ nhậm chức xa hoa của Tổng thống Trump và các sự kiện liên quan. Bà Wolkoff khi đó cho biết công ty của bà “chỉ giữ lại tổng cộng 1,62 triệu USD để trả lương cho nhân viên”, trong đó có bà. Bà không thừa nhận rằng mình đã bị sa thải và nói rằng mình bị “vắt chanh bỏ vỏ”, theo Guardian.

sach bom tan ve Melania Trump anh 1

Bà Stephanie Winston Wolkoff tại tòa nhà Trump Tower ở Manhattan, New York năm 2016. Ảnh: AFP/Getty.

Bà Wolkoff sau đó hợp tác với các công tố viên liên bang ở Manhattan, những người đã mở cuộc điều tra để xem liệu Ủy ban Nhậm chức của Tổng thống Trump năm 2017 có vi phạm tài chính liên quan đến số tiền 107 triệu USD quyên góp được hay không.

Cuốn sách sẽ có tựa đề “Melania và tôi” sẽ được xuất bản bởi Gallery Books, một chi nhánh của nhà xuất bản Simon & Schuster, vào ngày 1/9, theo Vanity Fair.

Cuốn hồi ký sẽ kể chi tiết về thời gian bà Winston Wolkoff “điều hướng ở Nhà Trắng và Cánh Đông”, nơi đặt văn phòng làm việc của các đệ nhất phu nhân Mỹ.

Cuộc sách cũng kể về hành trình trở thành bạn của hai người từ New York tới khi bà Wolkoff làm trợ lý đáng tin cậy của bà Melania và tới khi bà đột ngột ra đi.

Bà Wolkoff từ lâu được coi là một trong những người bạn thân nhất của bà Melania. Bà là nhà hoạt động xã hội, trước đây từng làm việc cho tạp chí Vogue và được biết đến nhiều nhất với vai trò sản xuất sự kiện thời trang của Vogue - Met Gala.

Khi hai người đường ai nấy đi vào năm 2017, bà Wolkoff đã nói với tờ New York Times: “Tôi vẫn mong muốn mình là một nguồn tư vấn và giúp đỡ không chính thức đáng tin cậy”.

Google Books mô tả cuốn sách rằng sẽ tiết lộ gây sốc về tình bạn 15 năm của hai người, cũng như giai đoạn hỗn loạn nhất trong lịch sử Nhà Trắng, theo Daily Beast.

Sách mới nói bà Melania đàm phán lại hợp đồng hôn nhân với TT Trump

Truyền thông Mỹ đưa tin cuốn sách xuất bản trong tuần tới tiết lộ Đệ nhất phu nhân Melania đã đàm phán lại hợp đồng hôn nhân sau khi ông Trump đắc cử tổng thống.

Bà Melania khuyên đeo khẩu trang, Tổng thống Trump nói ‘thích thì đeo’

Đệ nhất phu nhân Melania Trump hôm 9/4 đã chia sẻ bức ảnh bà đeo khẩu trang vải để khuyến khích mọi người đeo khi đại dịch Covid-19 bùng phát ở Mỹ.

Hạnh Vũ

Bạn có thể quan tâm