Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cứu tinh' của ông Miura suýt bị cơn nôn khan đánh gục trên sân

Thêm một cầu thủ có vấn đề về tiêu hóa đã tỏa sáng ở vòng 20 V.League 2018, trước đó là Quốc Phương của Sài Gòn FC và giờ là Matias của ông Toshiya Miura.

Highlights: Đánh bại Quảng Ninh, CLB TP. HCM nuôi hy vọng trụ hạng Matias Nicolas J.Gonzalez lập cú đúp giúp đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác có chiến thắng 2-1 trước đội khách Quảng Ninh trong trận đấu cuối cùng thuộc vòng 20 V.League 2018.

Miura,  Toshiya Miura,  CLB TPHCM,  V.League,  Quang Ninh,  Matias,  non khan,  Messi anh 1
Giành chiến thắng trước Quảng Ninh với tỷ số 2-1, CLB TP.HCM phải dựa vào phong độ của tiền đạo Matias rất nhiều. Cầu thủ mang áo 68 chơi càng lúc càng hay nhưng cũng khiến cả đội lo lắng.
Miura,  Toshiya Miura,  CLB TPHCM,  V.League,  Quang Ninh,  Matias,  non khan,  Messi anh 2
Chỉ mới đến V.League ở lượt về nhưng Matias đã có được 9 bàn thắng. Pha mở tỷ số và ấn định chiến thắng cho đội ông Miura giúp anh tiếp cận tốp 3 "Vua phá lưới" mùa này.
Miura,  Toshiya Miura,  CLB TPHCM,  V.League,  Quang Ninh,  Matias,  non khan,  Messi anh 3
Bất ngờ, Matias ói liên tục trên sân trước khi phải chạy ra ngoài để tiếp tục ói. HLV Toshiya Miura và cộng sự hết sức lo lắng.
Miura,  Toshiya Miura,  CLB TPHCM,  V.League,  Quang Ninh,  Matias,  non khan,  Messi anh 4
Cầu thủ người Palestine có triệu chứng nôn khan, hình ảnh rất giống siêu sao Lionel Messi trong màu áo CLB Barcelona mỗi khi anh này phải gồng mình gánh nhiệm vụ ghi bàn.
Miura,  Toshiya Miura,  CLB TPHCM,  V.League,  Quang Ninh,  Matias,  non khan,  Messi anh 5
Sức khỏe của Matias vô tình làm giảm sức tấn công của chủ nhà sau bàn mở tỷ số ở phút 18. Vì vậy mà Quảng Ninh nhanh chóng thiết lập lại tỷ số cân bằng nhờ công của Silva Vinicius.
Miura,  Toshiya Miura,  CLB TPHCM,  V.League,  Quang Ninh,  Matias,  non khan,  Messi anh 6
Tuy nhiên sau giờ nghỉ giải lao, Matias phục hồi lại thể trạng và tiếp tục ghi bàn ở phút 77. Tiết lộ với truyền thông, BLĐ CLB TP.HCM cho biết Matias gặp vấn đề sức khỏe.
Miura,  Toshiya Miura,  CLB TPHCM,  V.League,  Quang Ninh,  Matias,  non khan,  Messi anh 7
Dù chiến thắng nhưng HLV Toshiya Miura vẫn còn nhiều điều trăn trở. Ông nói: "Chúng tôi phải thực tế chứ không nghĩ đến mục tiêu tốp 3, đội phải thoát khỏi nhóm có nguy cơ rớt hạng".
Miura,  Toshiya Miura,  CLB TPHCM,  V.League,  Quang Ninh,  Matias,  non khan,  Messi anh 8
Có được 3 điểm và là chiến thắng thứ hai liên tiếp, Chủ tịch đội bóng là ông Hữu Thắng cười tươi rói đi xuống chúc mừng toàn đội. CLB TP,HCM có 21 điểm đã hơn đội chót bảng Cần Thơ 4 điểm.
Miura,  Toshiya Miura,  CLB TPHCM,  V.League,  Quang Ninh,  Matias,  non khan,  Messi anh 9
Kết quả khả quan giúp cho ông Toshiya Miura và Hữu Thắng bớt lo hơn. Cả hai bắt tay và lướt qua nhau rất nhanh sau trận đấu. Lúc này, ông Miura cho rằng tâm lý cầu thủ của mình sẽ rất thoải mái.
Miura,  Toshiya Miura,  CLB TPHCM,  V.League,  Quang Ninh,  Matias,  non khan,  Messi anh 10
Khu vực rớt hạng với 2 vị trí cuối cùng là của Nam Định và Cần Thơ. Ảnh: VPF.

Huy Thịnh

Bạn có thể quan tâm