Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thủ môn Paul Robinson đến Việt Nam ngày 4/11

Cựu thủ môn tuyển Anh sẽ tham gia một loạt các hoạt động ý nghĩa ở TP.HCM và thi đấu bóng đá cùng các fan giải Ngoại hạng Anh.

Robinson sẽ đến TP.HCM vào ngày 4/11.

Thủ môn sinh năm 1979 đến Việt Nam nằm trong chuỗi sự kiện "Giao hữu bóng đá, gây quỹ từ thiện" do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM. Sự kiện diễn ra từ ngày 4-5/11 với nhiều hoạt động thể thao thiện nguyện.

Robinson sẽ tham gia cả hai vị trí là thủ môn và cầu thủ trong 2 trận đấu giao hữu cùng với các đội bóng FC Nghệ Sỹ, Tottenham Hotspur Fan Club, Newcastle United Fan Club vào ngày 5/11 (từ 13h-18h trên sân vận động Phú Nhuận).

Toàn bộ số tiền quyên góp được tại sự kiện sẽ được trao cho Thành đoàn TP.HCM quản lý, nhằm giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, người già neo đơn trên địa bàn TP.HCM.

robinson anh 1

Paul Robinson thành danh trong màu áo Tottenham.

Chương trình kết hợp giữa tên tuổi của cựu thủ môn tuyển Anh cùng các nghệ sĩ ở TP.HCM. Diễn viên Thanh Duy, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, ca sĩ Akira Phan, Hoàng Rapper, Duy Phước, Cảnh Minh, Minh Hoàng cùng cựu danh thủ Đỗ Khải của đội tuyển Việt Nam, nhà vô địch AFF Cup 2008 Huỳnh Quang Thanh, cựu tiền vệ Đoàn Hoàng Sơn.

Một số cầu thủ khác hứa hẹn sẽ tham dự chương trình như tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, hậu vệ Hồ Tấn Tài và thủ môn Bùi Tấn Trường.

Cựu thủ môn Robinson sinh năm 1979 ở Beverley (Anh Quốc). Anh trưởng thành ở lò đào đạo nổi tiếng Leeds United và thành danh trong màu áo Tottenham Hotspur (2004-08), sau đó là ở Blackburn Rovers (2008-2015). CLB cuối cùng ở Anh mà anh thi đấu là Burnley (2015-17).

Robinson có 41 lần khoác áo tuyển Anh (2003-07). Anh cũng khá nổi tiếng với các pha bóng sai lầm kinh điển trong giới thủ môn. Người hâm mộ bóng đá Anh chắc chắn không thể quên cái tên Paul Robinson. Đây là lần đầu tiên anh sẽ có mặt ở Việt Nam.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Trọng tài cho CLB Nam Định đá lại phạt đền Thủ môn Nguyễn Sơn Hải bên phía Bình Dương mắc lỗi di chuyển về phía trước vạch khi cản quả 11 m của đội khách Nam Định ở trận đấu vòng 22 V.League 2022 diễn ra vào chiều 30/10.

Liverpool thua đội xếp hạng 19 tại Anfield

Rạng sáng 30/10 (giờ Hà Nội), Liverpool để thua Leeds 1-2 trong trận đấu thuộc vòng 14 Premier League.

Lindelof ca ngợi tiền vệ 5 lần vô địch Champions League

Victor Lindelof đánh giá cao sự chăm chỉ và cống hiến của Carlos Henrique Casimiro trong màu áo Man Utd.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm